Tin tức

Doanh nhân Đặng Văn Thành chia sẻ kinh nghiệm vượt sóng gió thương trường tại Lâm Đồng

Với kinh nghiệm thực tiễn sau hơn 4 thập kỷ thăng trầm trên thương trường, Chủ tịch Tập đoàn TTC Đặng Văn Thành sẽ chia sẻ những “công thức” quản trị, điều hành rất riêng của mình với doanh nhân Lâm Đồng, tại chương trình “Điểm hẹn doanh nhân” lần đầu tổ chức tại Đà Lạt.

Chiều 30/6 tới đây, tại khách sạn TTC Ngọc Lan (TP Đà Lạt) sẽ diễn ra chương trình “Điểm hẹn doanh nhân” do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng, Hiệp hội Hoa Đà Lạt, Hiệp hội Du lịch Lâm Đồng – Đà Lạt và Hiệp hội Vận tải ô tô Lâm Đồng, tổ chức.

Chu-tich-Tap-d oan-TTC-Dang-V an-Thanh-1.jpe g

Ông Đặng Văn Thành – Chủ tịch Tập đoàn TTC sẽ là diễn giả "mở hàng" chương trình "Điểm hẹn doanh nhân" tại Đà Lạt.

Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng và khoảng 350 doanh nhân, các bạn trẻ khởi nghiệp, sinh viên đang theo học ngành kinh doanh của các trường đại học trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Doanh nhân Đặng Văn Thành – Chủ tịch Tập đoàn TTC là diễn giả đặc biệt “mở hàng” cho chuỗi chương trình “Điểm hẹn doanh nhân” được kỳ vọng sẽ tổ chức thường kỳ tại Đà Lạt.

Tại đây, “Vua mía đường” sẽ chia sẻ kinh nghiệm về quản trị, điều hành doanh nghiệp. Đồng thời tương tác, trao đổi, thảo luận với các doanh nhân Lâm Đồng về những khó khăn, cơ hội trong giai đoạn hiện nay để vượt qua và phát triển.

Ông Đặng Văn Thành sinh năm 1960 trong gia đình có truyền thống làm nghề đông y, nhưng ông lại rẽ ngang sang con đường kinh doanh. Khởi nghiệp chỉ từ một cơ sở sản xuất cồn với vốn điều lệ 100 triệu đồng và 20 công nhân viên, ông đã đưa TTC trở thành một tập đoàn đầu tư đa ngành.

TTC hiện đang hoạt động trong các lĩnh vực trọng tâm, gồm: nông nghiệp - năng lượng - bất động sản dân dụng - bất động sản công nghiệp - du lịch - giáo dục – y tế, với quy mô vốn điều lệ gần 21.000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu gần 28.000 tỷ đồng, tổng tài sản hơn 86.000 tỷ đồng. Tập đoàn có 120 đơn vị trực thuộc, hơn 6.300 cán bộ nhân viên tại các tỉnh thành trong cả nước, cũng như tại nước ngoài, như: Lào, Campuchia, Singapore…

Ngoài cương vị là Chủ tịch Tập đoàn TTC, doanh nhân Đặng Văn Thành còn là Chủ tịch Câu lạc bộ Thương hiệu Việt, thành viên hội đồng Trường Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ông còn được biết đến là nhà sáng lập Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và đã tạo dựng cột mốc thành công cho nhà băng này trong hơn 20 năm điều hành.

Hơn 4 thập kỷ thăng trầm trên thương trường, doanh nhân Đặng Văn Thành với những hiểu biết sâu sắc cả về lý thuyết và thực tiễn đã đúc kết những kinh nghiệm quản trị, điều hành thành “công thức” rất riêng của mình, để chia sẻ một cách gần gũi và sinh động. Các kiến thức này sẽ mang lại giá trị hữu ích cho những ai quan tâm và là hành trang cần thiết để áp dụng vào thực tiễn hoạt động kinh doanh của doanh nhân, doanh nghiệp.

Nguồn: Doanhnghiep.vn

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/