Tin tức

TTC Tower - điểm sáng mới của thị trường văn phòng cho thuê

Theo báo cáo mới nhất của JLL trong quý 1/2020, nguồn cung văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội đạt tổng cộng hơn 4,3 triệu m2.

Giá cho thuê văn phòng trung bình tại TP.HCM và Hà Nội lần lượt đạt 700.000 đồng/m2/tháng (30 USD/m2/tháng) và 420.000 đồng/m2/tháng (17,9 USD/m2/tháng).

Triển vọng thị trường cho thuê văn phòng

Có thể thấy, thị trường văn phòng cho thuê vẫn hoạt động ổn định, chưa ghi nhận tác động tiêu cực đáng kể của dịch bệnh. Đại diện JLL Việt Nam cho rằng, hoạt động thuê trên thị trường vẫn được thông suốt do phần lớn các hợp đồng thuê hầu hết có thời hạn từ 3 - 5 năm. Mặt khác, do nguồn cung trên thị trường hạn chế nên giá thuê văn phòng khó giảm. Phần lớn các giao dịch gia hạn hợp đồng thuê trong quý đầu năm vẫn ghi nhận giá điều chỉnh tăng.

Trong ba tháng đầu năm, TP.HCM chỉ có khoảng 68.700m2 sàn văn phòng mới hoàn thành đến từ phân khúc hạng B và C. Tuy nhiên, chỉ có 62% được chào thuê ra thị trường, số còn lại chủ yếu được chủ đầu tư sử dụng nội bộ. Do đó, trong khi nguồn cung mới không nhiều, hoạt động cho thuê vẫn khả quan trong bối cảnh nhu cầu cao trước dịch cúm Covid-19.

Xu hướng mới của thị trường văn phòng cho thuê

Theo các chuyên gia, sau đại dịch Covid-19, thị trường văn phòng được dự báo sẽ định hình lại các xu hướng mới. Các khách thuê sẽ bắt đầu quan tâm hơn về yếu tố sức khỏe của cán bộ nhân viên thông qua việc lựa chọn các mặt bằng văn phòng ở những tòa nhà có chất lượng cao, thay vì chỉ quan tâm đến việc tiết kiệm chi phí như trước đây.

Do đó, bên cạnh giá cả cho thuê hợp lý, thì các yêu cầu về thiết kế mở, tiêu chuẩn xanh, không gian làm việc rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái trong giờ làm việc mới là yêu cầu để các doanh nghiệp chọn lựa đặt trụ sở hoạt động để phát triển kinh doanh. Khách thuê văn phòng mong muốn được hưởng tất cả các tiện ích cũng như được làm việc trong một môi trường văn minh, phong cách hiện đại.

TTC Tower - địa thế đắc địa

TTC Tower là một trong những tòa văn phòng hạng B tại quận Tân Bình, TP.HCM. Nơi đây được đánh giá cao nhờ vị trí đắc địa, tọa lạc ngay trên đường Hoàng Văn Thụ - khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng của quận Tân Bình. Đây còn là tuyến đường huyết mạch kết nối giao thông với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm.

Bên cạnh đó, TTC Tower chỉ cách Sân vận động Quân khu 7 khoảng 350m, nằm đối diện công viên Hoàng Văn Thụ - “lá phổi xanh” của thành phố với khoảng không gian cây xanh thoáng mát, góp phần tạo ra không gian làm việc hiệu quả và thư giãn sau giờ làm việc.

Với tổng diện tích xây dựng 60.000m2, gồm 20 tầng nổi, 1 tầng trệt và 3 tầng hầm, cung cấp cho thị trường một diện tích cho thuê khá lớn. Trong đó, mỗi mặt sàn cho thuê được chia cắt thành những diện tích cho thuê linh hoạt 300 - 600 - 900 - 1.200 - 1.500 - 3.000m2, đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp với quy mô khác nhau.

toanhattctower vxkr.jpg

TTC Tower là một trong những tòa văn phòng Hạng B tại quận Tân Bình, TP.HCM

Ngoài ra, TTC Tower còn nằm cạnh nhiều các trụ sở ngân hàng lớn khác, các tòa nhà văn phòng, tạo thuận lợi để tăng doanh thu từ nguồn khách hàng mới và còn là cơ hội để các doanh nghiệp giao thương và phát triển. Tại tầng trệt của tòa nhà đã có văn phòng giao dịch của ngân hàng Phương Đông (OCB), thuận lợi cho khách hàng trong quá trình làm việc. 

Tiện ích, trang thiết bị chuyên nghiệp

Với định vị là tòa văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp cho các khách hàng, TTC Tower được trang bị đầy đủ những tiện ích, hạ tầng kỹ thuật và những dịch vụ chất lượng, như: Hệ thống 3 tầng hầm giữ xe rộng rãi, đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng thuê; Hệ thống thang máy được bố trí khoa học, tốc độ cao với 7 thang máy hiệu Mitsubishi đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của khách hàng; Hệ thống máy lạnh trung tâm thương hiệu Daikin đời mới; Hệ thống Phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu; Máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất; Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24/7… Tất cả các dịch vụ này đều được quản lý theo tiêu chí nghiêm ngặt, giúp doanh nghiệp tạo dựng được niềm tin trong mắt đối tác.

Đặc biệt, TTC Tower còn có hội trường hiện đại với sức chứa 50 - 136 chỗ ngồi, thuận lợi cho việc tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo, các cuộc họp báo trong nước và quốc tế, hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED có sẵn. Ngoài ra, còn có hệ thống phòng họp (15 - 30 chỗ ngồi), khu vực cà phê giải khát... phục vụ nhu cầu của khách thuê.

Được biết, hiện nay, đã có hơn 25 công ty và tập đoàn trong và ngoài nước đang sử dụng văn phòng tại TTC Tower.

Thông tin chi tiết liên hệ: Mr. Sơn 0911 111 887

Nguồn: Thanh Niên

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/