Tin tức

TTC và KIDO bắt tay hợp tác phát triển, phân phối đường

Đây là những nội dung chính trong thỏa thuận hợp tác chiến lược mà Tập đoàn TTC và KIDO đã chính thức đặt bút ký kết trong sự kiện công bố đối tác ngày 12/12/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong bối cảnh mở rộng tự do thương mại, đại diện TTC cho biết Tập đoàn TTC tiếp tục kiện toàn công tác quản trị điều hành với các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh ngành đường từ công tác nông nghiệp đến kỹ thuật sản xuất và thị trường… Theo đó, TTC xác định hoạt động tăng cường liên kết với các đối tác uy tín nhằm cộng hưởng, phát huy lợi thế lẫn nhau có ý nghĩa quan trọng. Với phương châm “Liên kết sức mạnh – Phục vụ cộng đồng”, việc TTC ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn KIDO được xem là động thái tích cực của ngành đường TTC giúp đẩy mạnh tiếp cận và tạo cơ hội cho người tiêu dùng khắp cả nước sử dụng những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý, nâng tầm thương hiệu Việt tự tin cạnh tranh cùng đường nhập khẩu giá rẻ của Thái Lan, Indonesia…

unnamed.jpg

Bà Trần Quế Trang – P.TGĐ Thường trực CTCP Thành Thành Công Biên Hòa, một thành viên của TTC Group giới thiệu về tiềm năng phát triển của ngành đường tại lễ ký kết.

Theo đó, lộ trình hợp tác giữa Tập đoàn TTC và Tập đoàn KIDO gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, kể từ ngày 01.01.2018, ngành đường TTC chịu trách nhiệm sản xuất, cung ứng đường Biên Hòa Daily (gồm 2 loại túi 1kg và 0,5kg) để KIDO phân phối trên hệ thống hơn 200 nhà phân phối và 450.000 điểm bán lẻ, đồng thời cam kết doanh số bán hàng hằng năm. TTC vẫn tiếp tục phân phối các sản phẩm khác ở tất cả các kênh. Giai đoạn 2, dưới sự bảo trợ, nhượng quyền của TTC, hai bên sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Hiện nay, ngành đường TTC có hơn 200.000 điểm bán trên 63 tỉnh thành toàn quốc. Sự hợp tác này sẽ nhanh chóng mở rộng hệ thống phân phối thêm hơn 400.000 điểm bán, bao gồm các điểm bán hiện hữu của KIDO. Đây có thể xem là lợi thế trong mục tiêu đưa đường Biên Hòa Daily hiện diện đến từng điểm bán lẻ các khu vực ba miền Bắc, Trung, Nam.

Bước thỏa thuận hợp tác này cũng ghi dấu một cột mốc nền tảng cho Tập đoàn KIDO trong chiến lược hướng đến các căn bếp Việt, cụ thể là gian bếp và tủ lạnh. Theo đó, KIDO sẽ cung cấp tất cả các sản phẩm chất lượng – uy tín – đảm bảo an toàn sức khỏe để các bà nội trợ sử dụng trong gian bếp, mà đường là gia vị không thể thiếu. Đại diện hai Tập đoàn khẳng định với thương hiệu đường từ TTC trong đó với thương hiệu đường Biên Hòa nổi tiếng, và sức mạnh phân phối của KIDO, sản phẩm ngành đường chất lượng sẽ được phân phối đến từng gian bếp Việt.

Đây là bước hợp tác chiến lược dựa trên trên những lợi thế riêng có của mỗi doanh nghiệp nhằm tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế cạnh tranh là bước đi căn cơ để hội nhập, phát triển vươn lên tầm khu vực và quốc tế của hai doanh nghiệp đầu ngành Việt Nam. Hai bên dự kiến doanh thu đường Biên Hòa Daily được phân phối trên các kênh KIDO trong năm 2018 đạt khoảng 60.000 tấn, tương đương 1.100 tỷ đồng. Đến năm 2020, Tập đoàn KIDO sẽ đạt mốc phân phối 200.000 tấn Biên Hòa Daily/năm, nâng đáng kể tổng sản lượng phân phối đường tiêu dùng của TTC đối với thị phần đường tiêu dùng trực tiếp trong cả nước.

Nguồn: Diễn đàn Doanh nghiệp

20/12/2017

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/