Tin tức

Hạ tầng con đường "tỷ đô" Đào Trí quận 7 sẽ thay đổi ra sao?

Đào Trí được mệnh danh là con đường ven sông “tỷ đô” đắt giá nhất Tp HCM. Hàng loạt các dự án hạng sang được đồng loạt triển khai trên con đường đắt giá này. Trong thời gian sắp tới, hạ tầng con đường tỷ đô này cũng như hạ tầng khu vực sẽ có những thay đổi lớn nào?

Đào Trí - Con đường ven sông tỷ đô đắt giá nhất thành phố Hồ Chí Minh

Đường Đào Trí quận 7 có chiều dài khoảng 3km, điểm đầu giao Nguyễn Văn Quỳ và kết thúc giao đường Hoàng Quốc Việt. Cung đường Đào Trí nằm vị trí ven sông Sài Gòn, kết nối khu Đông và khu Nam Sài Gòn qua cầu Phú Mỹ. Ngoài ra, Đào Trí còn là cung đường nằm bên cạnh KĐT Phú Mỹ Hưng, qua Huỳnh Tấn Phát để kết nối khu trung tâm.

duong-ty-do-da o-tri0.jpg

Phối cảnh siêu dự án Saigon Peninsula quận 7  

Sở dĩ được gọi là con đường “tỷ đô” là bởi Đào Trí là điểm đến của hàng loạt các siêu dự án có quy mô lớn. Trong số đó, nổi bật nhất là 2 siêu dự án: công viên Mũi Đèn Đỏ và Saigon Peninsula.  

Saigon Peninsula là một siêu dự án khu đô thị đem đến cho người Việt một kiến trúc hiện đại, mang tầm cỡ quốc tế. Siêu dự án được đầu tư với mức vốn lên tới hơn 6 tỷ đô, một con số vô cùng ấn tượng. Saigon Peninsula và Công viên Mũi Đèn Đỏ là khu đô thị sang trọng bậc nhất Việt Nam với hình dáng như một mũi tên và lối xây dựng có nhiều không gian xanh.

Ngoài ra, Đào Trí quận 7 còn được biết đến với nhiều dự án bất động sản sang trọng khác. Phải kể đến như dự án villa condo Panomax River Villa và Sunshine Diamond River. Nếu như Sunshine Diamond River là dự án căn hộ thông minh 5.0 cao cấp thì Panomax River Villa là dự án căn hộ cao cấp kết hợp với biệt thự truyền thống.  

duong-ty-do-da o-tri.jpg

Phối cảnh dự án villa condo Panmomax River Villa đường Đào Trí quận 7

Hạ tầng đường Đào Trí quận 7 và khu vực sẽ thay đổi bộ mặt như thế nào ?

Sở hữu vị trí đắt giá ven sông Sài Gòn cùng khả năng kết nối thuận tiện với nhiều tuyến đường quan trọng. Với vị trí đắt giá của mình, cung đường Đào Trí dễ dàng kết nối với các khu vực: quận 2, quận 4, quận 9, …

Thời điểm hiện tại, cung đường Đào Trí chưa được đầu tư phát triển theo đúng tiềm năng của mình. Theo quy hoạch phát triển của UBND quận 7, cung đường Đào Trí được mở rộng lộ giới lên 40m. Cung đường Đào Trí sẽ trở thành cung đường ven sông đẹp và đắt giá nhất Sài Gòn. Những dự án bất động sản triển khai trên mặt tiền đường Đào Trí cùng các dự án sẽ được đẩy giá trị lên rất cao.  

duong-ty-do-da o-tri-2.jpg

Quy hoạch nâng cấp mở rộng đường Đào Trí quận 7 lên lộ giới 40m

Khu vực quận 7 vốn được biết đến là một khu vực với vị trí địa lý thấp trũng, một số khu vực thường xuyên bị ngập do mưa lớn, thủy triều. Điều này khiến cho việc giao thông, di chuyển qua khu vực gặp nhiều khó khăn và bất lợi. Trở ngại này khiến nhiều dự án bất động sản chưa thật sự thể hiện được hết giá trị của mình. Đây là một trong những lý do chính khiến nhiều nhà đầu tư bất động sản còn nhiều do dự chưa xuống tay đầu tư.

Thấu hiểu được điều đó, UBND quận 7 đã lên kế hoạch triển khai nâng cấp tuyến đường chống ngập quận 7. Với những dự án chống ngập được đầu tư mạnh tay hứa hẹn sẽ thay đổi bộ mặt thường xuyên bị ngập trũng của quận 7. Bên cạnh đó, rất nhiều dự án đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng của khu vực được phê duyệt triển khai. Các dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng được đầu tư nâng cấp, giúp phát triển kinh tế, xã hội theo đúng tiềm năng khu vực.  

Dự án Cầu Thủ Thiêm 4 kết nối khu Nam và khu Đông: có tổng chiều dài gần 2,2 km, rộng 28 mét với 6 làn xe và 2 lề bộ hành. Cầu có tuổi thọ thiết kế 100 năm và chịu được động đất cấp 7. Dự án có tổng mức đầu tư lên tới 5.200 tỷ đồng.  

duong-ty-do-da o-tri-3.jpg

Phối cảnh dự án Cầu Thủ Thiêm 4

Dự án Cao tốc Bến Lức - Long Thành nối 3 tỉnh TP HCM - Long An - Đồng Nai với chiều dài 57.8 km.

duong-ty-do-da o-tri-4.jpg

Phối cảnh dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành

Dự án Cầu Nguyễn Khoái giúp giảm tải áp lực giao thông qua quận 4 và quận 7.

duong-ty-do-da o-tri-5.jpg

Phối cảnh dự án Cầu Nguyễn Khoái quận 4

Với các dự án đầu tư nâng cấp hệ thống giao thông cơ sở hạ tầng quận 7 có ý nghĩa rất lớn không chỉ đối với quận 7 mà còn đóng vai trò chiến lược đối với Khu Nam Sài Gòn và các khu vực lân cận. Khi các dự án này được hoàn thành, kinh tế - văn hóa - xã hội của khu vực sẽ được phát triển vượt bậc. Đây cũng chính là đòn bẩy giúp gia tăng giá trị bất động sản khu vực lên một tầng cao mới. 

Nguồn: Longdienland.com

Thông tin dự án

Panomax River Villa

Panomax River Villa

Đường Đào Trí, Quận 7

Xem dự án

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/