Tin tức

Tính thanh khoản - yếu tố quyết định thành công khi cho thuê căn hộ

Loại hình căn hộ cao cấp cho thuê trong nội đô trở thành “miếng bánh” hấp dẫn. Tuy nhiên khi lượng nhiều thì vị trí, thanh khoản mới là yếu tố quyết định thành công.

Thị trường căn hộ cho thuê tại TP.HCM được đánh giá là khá hấp dẫn khi hàng năm thu hút một lượng lớn người nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Theo báo cáo của Savills, trong quý 1, lượng căn hộ dịch vụ đưa ra thị trường TP.HCM tăng khoảng 6%, đưa tổng nguồn cung lên hơn 5.100 căn.

Từ nay đến cuối năm, khoảng 1.000 căn hộ dịch vụ sẽ tiếp tục gia nhập thị trường, gây áp lực lớn lên thị trường căn hộ cho thuê.

image0014.jpg

Vị trí dự án đẹp quyết định thanh khoản của các dự án.

Tuy nhiên, giữa thời điểm thanh lọc của thị trường, những dự án có vị trí tốt vẫn chiếm ưu thế. Nếu đối tượng văn phòng, công nhân viên chức chọn Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận thuê ở thì người nước ngoài, chuyên gia cao cấp lại ưa chuộng căn hộ cao cấp kèm dịch vụ tiện lợi tại quận 1, 2, 3, 4…

Lý giải điều này, giám đốc điều hành sàn thương mại một công ty BĐS có tiếng tại TP.HCM cho biết những địa điểm thuận tiện, giáp quận 1 là nơi tập trung các văn phòng đại diện, công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn và rất nhiều tiện ích, dịch vụ hiện đại.

Do đó, chuyên gia và khách có tiền thường chọn các quận này để tiện lợi trong công việc và giảm tối đa thời gian di chuyển. Giá thuê ở khu vực này tuy cao nhưng đi kèm là những căn hộ được thiết kế nội thất phù hợp nhu cầu của khách.

Charmington Iris là khu căn hộ cao cấp, vị trí đẹp khi 3 mặt giáp sông, liền kề quận 1; chỉ 5 phút có thể tiếp cận quận 1, 7-10 phút tới quận 7 và quận 2. Dự án còn nằm trong khu vực được đầu tư hạ tầng tỷ đô như: mở rộng tuyến đường Tôn Thất Thuyết, Nguyễn Tất Thành; xây cầu Thủ Thiêm 3, Thủ Thiêm 4, kênh Tẻ; tiểu khu cảng Nhà Rồng - Khánh Hội rộng 45 ha. Do đó, cư dân Charmington Iris sẽ được hưởng những giá trị, tiện ích từ sự thay đổi hạ tầng trong tương lai khu vực quận 4.

TTCland2.jpg

Với giá 2,9 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, liền kề quận 1, Charmington Iris là dự án thu hút giới đầu tư.

Với giá chỉ 2,9 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, Charmington Iris đang tạo ra khoản đầu tư với mức vốn vừa phải nhưng kỳ vọng lợi nhuận ổn định. Giá thuê căn hộ tại các tuyến đường lân cận như Hoàng Diệu, Bến Vân Đồn từ 20 đến 35 triệu/căn/tháng tùy diện tích và mức độ hoàn thiện nội thất.

Iris Luxury - block căn hộ đẹp nhất thuộc dự án Charmington Iris - đang được áp dụng nhiều ưu đãi: ưu đãi 3% mỗi sản phẩm, ưu đãi thêm đến 1,5% cho khách sỉ; bốc thăm trúng căn hộ Charmington Iris trị giá 2,8 tỷ, trúng một viên kim cương 120 triệu, một TV Samsung trị giá 65 triệu, một lượng vàng 9999, 150 gói chăm sóc sức khỏe 200 triệu/gói và các voucher nghỉ dưỡng. Khách liên hệ hotline 0903696977 hoặc tham khảo www.charmingtoniris.com.vn để biết thêm chi tiết.

Charmington Iris: 76 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4, TP.HCM.

Nguồn: Zing

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/