Tin tức

Trải nghiệm đặc quyền thượng lưu với Jamona Sky Villas

Các khách hàng được hòa mình vào không gian sang trọng, lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Ngoài ra, như một món quà tri ân, TTC Land dành tặng 1 căn hộ Luxury Home (Quận 7) trị giá 2 tỷ đồng cho khách hàng đã sở hữu căn hộ Jamona Golden Silk thông qua chương trình bốc thăm.

scr0qhmu.png

Vừa qua, tại GEM Center (Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM), đơn vị phát triển dự án TTC Land tổ chức sự kiện “TRẢI NGHIỆM ĐẶC QUYỀN THƯỢNG LƯU”. Sự kiện là bữa tiệc dành riêng cho các khách hàng đã sở hữu căn hộ Jamona Golden Silk và những khách hàng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho dự án Jamona Sky Villas.

Các khách hàng được hòa mình vào không gian sang trọng, lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Ngoài ra, như một món quà tri ân, TTC Land dành tặng 1 căn hộ Luxury Home (Quận 7) trị giá 2 tỷ đồng cho khách hàng đã sở hữu căn hộ Jamona Golden Silk thông qua chương trình bốc thăm may mắn.

scr1vthk.png

Đông đảo khách hàng tham dự event trải nghiệm cuộc sống thượng lưu

Bên cạnh đó, các khách hàng lựa chọn Jamona Sky Villas cũng được nhận nhiều đặc quyền ưu đãi như: Gói quà tặng chăm sóc sức khỏe DHA 250 triệu đồng và gói thiết kế trị giá 30 triệu đồng. Cơ hội trúng 01 xe Mercedes C300, 01 viên kim cương 500 triệu, 8 lượng vàng SJC và 01 xe SH 150i tại sự kiện kế tiếp.

scr2iwsr.png

Khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án Jamona Sky Villas

Với sứ mệnh kiến tạo phong cách sống đẳng cấp và khác biệt, đơn vị phát triển dự án TTC Land tập trung đẩy mạnh dòng sản phẩm Jamona - Là dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế với chức năng nghỉ dưỡng, như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích vượt trội đẳng cấp 5 sao.

Một trong những sản phẩm thành công của dòng Jamona là Jamona Golden Silk – Dự án hướng đến phong cách sống thượng lưu, đẳng cấp và viên mãn cho cư dân. Lấy cảm hứng từ dải lụa vàng kiêu sa tung bay trên dòng sông xanh hiền hoà, Jamona Golden Silk được bao trọn bởi làn nước sông mát lạnh, mang đến một không gian đô thị ngập sắc xanh cùng không khí trong lành.

Ngay từ khi ra mắt dự án, Jamona Golden Silk đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng – những người đang tìm kiếm không gian sống thượng lưu để khẳng định giá trị bản thân.

Tiếp nối thành công đó, và với mong muốn tiếp tục mang đến không gian sống đỉnh cao cho quý khách hàng, TTC Land ra mắt dự án Jamona Sky Villas – khu căn hộ biệt thự trên không cao cấp khẳng định phong cách sống riêng. Đẳng cấp của cuộc sống tinh hoa là nơi sống vượt trên mọi tiêu chuẩn của hiện tại, không những kiến tạo dấu ấn thượng lưu cho cư dân mà còn mang lại những trải nghiệm sống hoàn mỹ trong từng chi tiết.

Jamona Sky Villas là dự án được đánh giá đẳng cấp bậc nhất khu vực Đào Trí, Quận 7, có tổng diện tích 12.979,66m2, gồm 2 block cao 9 tầng với 210 căn hộ cùng các tiện ích cao cấp như hồ bơi vô cực, clubhouse, nhà hàng 5 sao, thư viện sách, công viên ven sông, phòng tập gym, dịch vụ y tế 24/24,….hệ thống an ninh 5 lớp, bảo đảm cho cư dân một cuộc sống an toàn, tiện nghi.

Tất cả 210 căn hộ đều được trang bị hệ thống smarthome theo tiêu chuẩn Châu Âu của Schneider, tiêu chuẩn nước uống trực tiếp từ vòi của WHO…Đặc biệt, clubhouse được đầu tư 2 triệu USD chỉ dành riêng cho cư dân của Jamona Sky Villas. 

scr0qhmu.png

Jamona Sky Villas là dự án có vị trí đẹp nhất khu vực Đào Trí

Đỉnh cao mới của giới thượng lưu là cảm hứng tạo nên kiệt tác Jamona Sky Villas. Đi kèm theo đó là những đặc quyền thượng lưu dành riêng cho cư dân đang sinh sống tại đây. Tại sự kiện “TRẢI NGHIỆM ĐẶC QUYỀN THƯỢNG LƯU” các khách hàng được tìm hiểu kỹ hơn về các đặc quyền này!

Nguồn: Hồng Quân/Bizlive

Thông tin dự án

Panomax River Villa

Panomax River Villa

Đường Đào Trí, Quận 7

Xem dự án

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/