Tin tức

Dự án Selavia Phú Quốc ra mắt với những lợi thế chưa từng có

Selavia là dự án tọa lạc đắc địa tại Phú Quốc mà Tập đoàn TTC đã ấp ủ và chăm chút trong một thời gian dài. Dự án này được phát triển chỉn chu với sự tham mưu, hỗ trợ trong công tác chuẩn bị từ nhiều đối tác hàng đầu trong nước và quốc tế như Surbana, Royal Haskoning, Kume, Southland…, đặc biệt là TTC Land (mã chứng khoán: SCR) - một công ty trong hệ thống TTC với bề dày 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

viberimage2021 -10-2514-29-22 -767.jpg

Phú Quốc được kỳ vọng là thành phố đáng sống

Sở hữu những nét văn hoá độc đáo đảm bảo các tỷ lệ vàng của một khu du lịch, Phú Quốc được kỳ vọng là thành phố đáng sống, đồng thời là đầu tàu của kinh tế miền Tây. Sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, Phú Quốc trỗi dậy mạnh mẽ khi đón lượng lớn du khách đổ về nhờ những chiến dịch hút khách được tung ra đúng thời điểm.

Nói về dự án, với sản phẩm đầu tiên là khu Shophouse Selashine và “đại lộ ánh sáng” đa tiện ích, Selavia dẫn đầu tại thị trường Phú Quốc nói riêng và khu vực phía Tây Nam nói chung khi hội tụ đủ các tiêu chí cần có của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng bền vững. Không những vậy, Phố thương mại 24/7 bao gồm hơn 100 thương hiệu lớn về ẩm thực, thời trang và giải trí, cùng nhiều hoạt động lễ hội độc đáo nằm trên đại lộ tuyệt đẹp kết nối trục trung tâm Bắc Nam còn là điểm nhấn độc đáo khiến Selavia thu hút đông đảo sự chú ý của giới đầu tư.

Selavia được biết đến khi là dự án được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi vô cực, nhà hát con sò, khu check-in Cối xay gió, Trụ Countdown, quảng trường ánh sáng, chuỗi nhà hàng 4 sao, Bar, bãi biển… Cùng định hình theo xu hướng "hệ sinh thái", Khu phức hợp Selavia Phú Quốc tiên phong trên thị trường bất động sản với mục tiêu phục vụ cho nghỉ dưỡng và giải trí.

viberimage2021 -10-2514-29-21 -924.jpg

Selavia kiến tạo lên hình ảnh đóa sen vàng vừa thanh khiết vừa tao nhã tượng trưng cho quốc hoa cao quý vươn mình ra thế giới

Các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về tiềm năng trong tương lai gần và gia tăng giá trị theo thời gian khi Selavia được thiên nhiên ưu ái ban tặng địa thế tựa sơn hướng hải. Giữa lòng Vịnh Đầm núi non hùng vĩ, sinh khí trù phú và thịnh vượng bậc nhất nơi Đảo Ngọc Phú Quốc, Selavia kiến tạo lên hình ảnh đóa sen vàng vừa thanh khiết vừa tao nhã tượng trưng cho quốc hoa cao quý vươn mình ra thế giới.

Thông tin dự án

Selashine

Selashine

Thành Phố Phú Quốc

Xem dự án

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/