Tin tức

Hệ sinh thái tiện ích độc đáo tại khu phức hợp Selavia

Chủ đầu tư mang đến những trải nghiệm đặc quyền thông qua hệ thống chăm sóc sức khỏe, các tiện ích như hồ bơi vô cực, nhà hát Con Sò, đài phun nước Lục Lộc.

Selavia ra mắt thị trường vào giữa năm 2021, được kiến tạo để mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng, cùng phong cách sống sang trọng, thời thượng cho gia chủ. Theo chủ đầu tư Công ty cổ phần Toàn Hải Vân (TTC Phú Quốc) - thành viên của TTC Group, Selavia là sản phẩm bất động sản được định vị là nơi an cư, hưởng thụ dành cho đối tượng khách hàng là giới thượng lưu để làm nơi nghỉ dưỡng định kỳ cho chính mình và gia đình.

viberimage2021 -10-2514-29-21 -924.jpg

Phối cảnh đảo nhân tạo hình hoa sen thuộc dự án Selavia. Ảnh: TTC Group

Đại diện TTC Phú Quốc cho biết, khu đô thị phức hợp Selavia tích hợp trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích "all in one" (tất cả trong một). Dự án nằm giữa lòng vịnh Đầm, trải dài bao quanh vịnh cùng phần đảo nhân tạo được tạo hình như một đóa sen vàng. Điểm mạnh của Selavia là có khí hậu ôn hòa, sóng nước quanh năm dịu nhẹ và bãi cát trắng mịn.

Tại đây, các cư dân tương lai của Selavia sẽ được hưởng những tiện ích đặc quyền thông qua hệ thống chăm sóc sức khỏe bài bản và các tiện ích độc đáo như hồ bơi vô cực, nhà hát Con Sò với thiết kế đậm chất nghệ thuật, đài phun nước Lục Lộc gắn với hình khối quả cầu Cửu Long, tuyến phố lễ hội quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng; quảng trường ánh sáng...

Ngoài ra, chủ nhân tương lai của dự án còn có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng, tận hưởng những màn trình diễn âm nhạc ở không gian ngoài trời tại nhà hàng biển 4 tầng. Chủ đầu tư cũng chăm chút các thiết kế kiến trúc ngoại cảnh, như hình ảnh cối xay gió được lấy cảm hứng từ biểu tượng văn hóa của đất nước Hà Lan.

Selavia còn được trang bị sân golf thực tế ảo với các sân tập được trang bị hiện đại, mang đến cảm giác chân thực như chơi trên sân thật. Khách hàng có thể chơi bộ môn thể thao này ở bất cứ giờ nào, linh hoạt lựa chọn các chế độ và chức năng thể thao phù hợp cho cuộc chơi của mình.

Selavia là quần thể sở hữu hòn đảo nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam. Tọa lạc tại Vịnh Đầm, nằm ngay trên trục đường kết nối xuyên đảo, từ Selavia cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Phú Quốc cùng các điểm du lịch tại Miếu Hoàng Tử, Mũi Ông Thượng với chỉ ít phút đi bộ. Dự án cách thị trấn An Thới khoảng 5,5km, cách bãi Khem khoảng 7,2km, cách cáp treo Hòn Thơm khoảng 9,1km.

du-an-selavia- trai-nghiem-da ng-cap-song-ti en-nghi-all-in -one-tai-phu-q uoc.jpg

Phối cảnh dự án Selavia với tầm nhìn ra vịnh biển. Ảnh: TTC Group

Theo đại diện chủ đầu tư, Selavia có tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 30.000 tỷ đồng thuộc khu phức hợp đa chức năng, quy mô lên tới 300 hecta. Sản phẩm tại Selavia cũng đa dạng với villa resort, shophouse, biệt thự 3 mặt hướng biển, luxury villas biệt lập. Với vị thế đặc biệt, không bị các dự án cao tầng khác che chắn tầm view, Selavia mang đến tầm nhìn đẹp, hướng trực diện vịnh biển.

Bên cạnh đó, nhằm mang tới chất lượng hoàn hảo nhất, chủ đầu tư đã mời các chuyên gia thiết kế hàng đầu trong nước và quốc tế tham gia đội ngũ phát triển dự án như: Surbana (Singapore), Southland Development (Mỹ), Kume Design (Nhật Bản), Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land)

Đại diện TTC Phú Quốc chia sẻ: "Tại Selavia, chúng tôi chú trọng đến những đặc quyền của cư dân. Chúng tôi quyết tâm mang tới nơi nghỉ dưỡng tinh tế đẳng cấp, xứng tầm, mang giá trị gia tăng bền vững".

Nguồn: vnexpress.net

Thông tin dự án

Selashine

Selashine

Thành Phố Phú Quốc

Xem dự án

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/