Tin tức

Sứ mệnh TTC Land trong 5 năm 2021-2025: Liên tục đổi mới để hoàn thiện

Năm 2020 là một năm khó khăn đối với nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng do những tác động tiêu cực từ dịch bệnh, và cũng là một năm đầy thử thách đối với TTC Land.  

Hội nghị tổng kết chính là dịp Ban Lãnh đạo công ty đánh giá các hoạt động trong suốt 5 năm vừa qua, phân tích những khó khăn, vướng mắc còn tồn tại và nêu ra giải pháp triệt để giúp khắc phục khó khăn tạo tiền đề xây dựng hướng đi mới trong chặng hành trình kế tiếp.

Thị trường bất động sản TP.HCM 5 năm qua (2016 – 2020) có nhiều biến động. Giai đoạn 3 năm gần đây nguồn cung sụt giảm do phải đối mặt với khó khăn về pháp lý và năm 2020 gặp thêm khó khăn vì đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, TTC Land đã có những giải pháp giúp duy trì sự ổn định trong mọi hoạt động của công ty như đưa ra các giải pháp phát triển các loại hình kinh doanh bất động sản mới, chuẩn chỉnh trong công tác triển khai dự án, tinh gọn bộ máy hoạt động, nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ thông qua các chương trình đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ, đào tạo hội nhập; Đồng thời vẫn đảm bảo các lợi ích của người lao động trong giai đoạn Covid-19; Triển khai đánh giá thi đua khen thưởng hàng quý, tổ chức chương trình teambuilding và khám sức khỏe định kỳ…

02.jpg

Ông Võ Quốc Khánh - Tổng Giám đốc TTC Land báo cáo Tổng kết 5 năm giai đoạn 2016-2020.

Ông Võ Quốc Khánh, Tổng Giám đốc TTC Land chia sẻ trong Báo cáo Tổng kết 5 năm giai đoạn 2016-2020: “Khép lại giai đoạn 5 năm 2016-2020, chúng ta vẫn còn nhiều chỉ tiêu chưa thể hoàn thành, nguyên nhân đến từ cả yếu tố khách quan và chủ quan. Vì vậy, trong 5 năm tới 2021-2025, TTC Land cần tiếp tục củng cố công tác nhân sự, nổ lực đẩy nhanh tiến độ pháp lý dự án; đồng thời tập trung hoàn thiện các sản phẩm đang triển khai để mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, gia tăng lợi nhuận cho TTC Land.”

Dựa trên nền tảng đó, Ban Lãnh đạo cũng nêu lên những định hướng và giải pháp thực hiện chiến lược trong 5 năm tiếp theo giai đoạn 2021-2025.

01.jpg

Bà Nguyễn Thùy Vân - Chủ tịch HĐQT TTC Land chỉ đạo định hướng và công bố chiến lược 5 năm giai đoạn 2021-2025

Định hướng 2021-2025 kế tiếp, TTC Land sẽ tập trung vào 03 mảng kinh doanh chính, bao gồm: bất động sản dân dụng, bất động sản cho thuê và mô hình kinh doanh phân tán.

Mô hình kinh doanh phân tán là mảng kinh doanh mới, giúp công ty đa dạng hóa nguồn thu, tối ưu hóa nguồn vốn trong ngắn hạn. Mục tiêu của việc mở rộng mảng kinh doanh mới này là nhằm tận dụng cơ hội từ thị trường nhà ở riêng lẻ tại các khu vực nội thành TP.HCM vốn có nhiều tiềm năng nhờ vào khả năng thanh khoản tốt cũng như mức độ tăng giá cao qua các năm.

Bên cạnh đó, mục tiêu đến năm 2025 doanh thu thuần tăng trưởng bình quân 36,7%/năm, từ mức 758 tỷ đồng năm 2020 lên mức 3.620 tỷ đồng năm 2025; Lợi nhuận trước thuế tăng trưởng bình quân 42,5%/năm, từ mức 179 tỷ đồng năm 2020 lên mức 1.054 tỷ đồng năm 2025.

Dưới sự chỉ đạo định hướng của Bà Nguyễn Thùy Vân, Ban lãnh đạo cùng các khối, phòng ban chuyên môn đã nhận kế hoạch cho năm 2021, hứa hẹn một năm sẽ có những thành tựu vượt trội.

06.jpg

Chủ tịch HĐQT - Bà Nguyễn Thùy Vân trao kế hoạch cho Tổng Giám đốc - Ông Võ Quốc Khánh trước sự chứng kiến của Đại diện Tập đoàn TTC. 07.jpg

Chủ tịch HĐQT - Bà Nguyễn Thùy Vân trao kế hoạch cho công ty thành viên TTC Land-S và TTC Land-M

03.jpg

  Ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC phát biểu chỉ đạo Hội nghị 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Đặng Văn Thành – Chủ tịch Tập đoàn TTC đánh giá cao những nỗ lực của Ban lãnh đạo cũng như tập thể CBNV công ty. Đồng thời cũng chỉ ra những khuyết điểm, những vấn đề tồn đọng cần khắc phục để hoàn thành các chỉ tiêu.

Song song với các hoạt động báo cáo và định hướng chiến lược, TTC Land cũng đã công bố quyết định khen thưởng Cá nhân - Tập thể hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2020. Đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm thúc đẩy tinh thần phấn đấu và cống hiến trong công việc.

08.jpg

Ông Bùi Tiến Thắng - Phó CT HĐQT khen thưởng các Trưởng, Phó đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2020.

09.jpg

Công bố Quyết định khen thưởng Cá nhân - Tập thể hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2020.

Cũng trong hội nghị, các đơn vị cũng đưa ra những giải pháp mang tính khả thi cao thông qua các bài tham luận về thực trạng và giải pháp trong công tác pháp lý các dự án Bất động sản của Bà Nguyễn Thị Thúy – Giám đốc Khối Phát triển Dự Án.

Bên cạnh đó, đại diện khối Kinh Doanh, Ông Nguyễn Phước Sơn – Trưởng phòng Chiến lược Kinh Doanh cũng đã trình bày về Mô hình kinh doanh phân tán, mô hình này không quá mới mẻ trên thị trường bất động sản, nhưng chưa có đơn vị nào triển khai một cách chuyên nghiệp và bài bản. Qua đề án này, TTC Land tự tin là một trong những đơn vị tiên phong phát triển loại hình kinh doanh phân tán theo một mô hình chuẩn chỉnh nhất.

04.jpg

Bà Nguyễn Thị Thúy - Giám đốc Khối Phát triển Dự án báo cáo tham luận về vấn đề pháp lý trong bất động sản được Hội nghị quan tâm.

05.jpg

Ông Nguyễn Phước Sơn - Trưởng phòng Chiến lược Kinh doanh trình bày về Mô hình kinh doanh Bất động sản Phân tán

10.jpg

Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng và thành công dưới sự chỉ đạo của HĐQT Tập đoàn TTC.

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/