Tin tức

TTC Land giới thiệu 80 căn hộ cuối cùng dự án Carillon 7

Công ty TTC Land vừa giới thiệu ra thị trường đợt cuối gồm 80 căn hộ thuộc dự án Carillon 7 nằm trên đường Lương Minh Nguyệt, quận Tân Phú, TPHCM.

Carillon-7.jpg

Thuộc dòng Carillon “nhất vị, nhị giá” do TTC Land phát triển, Carillon 7 là dự án hiếm hoi tại quận Tân Phú có hệ thống tiện ích nội khu cao cấp hoàn chỉnh với hồ bơi rộng đến 260 mét vuông, mảng xanh và sân nội bộ rộng 1.500 mét vuông, phòng gym, spa, shop thương mại, nhà trẻ và bảo vệ an ninh 24/24 giờ. 

Hơn nữa, cư dân Carillon 7 còn được tận hưởng các tiện ích cao cấp ở khu vực xung quanh quận 11, quận 6, Tân Phú, Bình Tân và Tân Bình với 20 trường học, 15 bệnh viện, 14 chợ, siêu thị và trung tâm thương mại. Từ dự án di chuyển về quận 1 cũng chỉ mất tầm 15 phút theo đại lộ Võ Văn Kiệt hay Trần Hưng Đạo. Đặc biệt, 76% sản phẩm của Carillon 7 là căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 60-80 mét vuông được thiết kế thông minh đón nắng và gió tự nhiên tới đa, giúp không gian luôn thông thoáng và tiết kiệm năng lượng. 

Hiện Carillon 7 đã cất nóc và đang tiến hành giai đoạn hoàn thiện. Với giá bán từ 30 triệu đồng/mét vuông, khách hàng mua căn hộ thời điểm này được thanh toán trong 12 tháng với mức chiết khấu lên đến 7%. 

Mấy năm gần đây, tốc độ đô thị hóa ở quận Tân Phú diễn ra rất nhanh, nhiều công trình hạ tầng được chỉnh trang, nâng cấp, giúp bô mặt đô thị thay đổi rõ rệt. Mạng lưới tiện ích như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị và các khu vui chơi giải trí xuất hiện dày đặc đáp ứng nhu cầu của người dân. Chiếc “áo mới” đã giúp quận Tân Phú trở thành điểm đến an cư của rất đông cư dân, đặc biệt là các gia đình trẻ, khiến thị trường bất động sản khu vực này thời gian qua rất sôi động.

Nguồn: Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 3
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/