Tin tức

Gia Lai: Nhiều hoạt động chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Sáng 9/10, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình Chào mừng Kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Hội Doanh nhân Việt Nam (13/10), với sự có mặt của đoàn Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các đại biểu là lãnh đạo tỉnh, doanh nhân thành viên.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Đặng Hồng Anh gửi lời chúc sức khỏe đến các lãnh đạo tỉnh và các thành viên Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đồng thời, ông Hồng Anh cũng ghi nhận sự nỗ lực của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai đã có nhiều đóng góp tích cực vào việc xây dựng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trở thành một trong những Hiệp hội doanh nghiệp lớn nhất cả nước, với mạng lưới tổ chức Hội được phủ khắp tại 63 tỉnh, thành và 2 ngành kinh tế. 

gia-lai-nhieu- hoat-dong-chao -mung-ngay-doa nh-nhan-viet-n am.JPG

Chủ tịch Đặng Hồng Anh phát biểu tại buổi lễ

Thời gian qua, Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai đã tham gia tích cực các hoạt động hỗ trợ, tư vấn thanh niên khởi nghiệp; giao lưu liên kết với doanh nhân trẻ các tỉnh, thành; hỗ trợ hội viên; văn hóa văn nghệ, thể thao và các chương trình từ thiện, xã hội, tích cực giải cứu nông sản cho bà con bị thiệt hại vì Covid 19, tặng quà tiếp sức cho các điểm cách ly, các đồn biên phòng, các bệnh viện tuyến đầu trong phòng chống dịch Covid 19 trị giá hàng chục tỷ đồng.

Chỉ tịch Đặng Hồng Anh cũng khẳng định, Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai là một trong số các Hội liên tục nhận được cờ thi đua của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong những năm gần đây, có được thành tích này là sự đóng góp của các hội viên, các nhân sự trong Ban chấp hành Hội và đặc biệt là sự quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh ủy, hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân, lãnh đạo các sở ban ngành, tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Gia Lai. 

gia-lai-nhieu- hoat-dong-chao -mung-ngay-doa nh-nhan-viet-n am-2.JPG

Toạ đàm "Doanh nhân Sao Đỏ đồng hành cùng bạn" với chủ để "Làm thế nào để Doanh nghiệp Nhỏ và vừa phát triển trong thời kỳ bất định". Ảnh: Duy Tụ

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai cũng phối hợp cùng CLB Sao Đỏ tổ chức Toạ đàm "Doanh nhân Sao Đỏ đồng hành cùng bạn" với chủ đề: "Làm thế nào để doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển trong thời kỳ bất định" với sự tham gia chia sẻ của các diễn giả là lãnh đạo Hội và CLB Sao Đỏ.

gia-lai-nhieu- hoat-dong-chao -mung-ngay-doa nh-nhan-viet-n am-3.JPG

Trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam / dioxin tại Gia Lai. Ảnh: Duy Tụ

Trung ương Hội Doanh nhân trẻ tiếp tục phối hợp cùng Hội nạn nhân Dioxin Việt Nam trao quà cho các nạn nhân Dioxin tại Gia Lai.

gia-lai-nhieu- hoat-dong-chao -mung-ngay-doa nh-nhan-viet-n am-4.JPG

Ký kết thỏa thuận giữa Sacombank và Hội DNT tỉnh Gia Lai

Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai cũng đã ký kết nhiều văn bản quan trọng như thỏa thuận hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).

Nguồn: Doanhnhantrevietnam.vn

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/