Tin tức

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận chuyển giao chức Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ ASEAN năm 2020

Carnival Doanh nhân trẻ ASEAN lần thứ IV 2019 được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) từ ngày 2-3.9 đã kết thúc tốt đẹp.

hoidoanhnhantr evn.jpg

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ ASEAN 2019 (chủ nhà Thái Lan) chuyển giao chức Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ ASEAN cho ông Đặng Hồng Anh

Ảnh: C.T.V

Đây là hoạt động thường niên của Hội Doanh nhân trẻ ASEAN, được tổ chức luân phiên tại các nước ASEAN định kỳ hằng năm.

Đoàn công tác của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tham dự Carnival lần này do ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn. Ngoài ra, còn có bà Phạm Thị Bích Huệ, Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (phó đoàn); ông Trần Anh Vương, Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các thành viên là ủy viên UBTƯ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, các hội viên.

Chương trình lần này thu hút sự tham gia của 500 doanh nhân và khách mời đến từ các nước ASEAN và các quốc gia khác. Tại Carnival lần này, các doanh nghiệp (DN) đã được gặp và nghe 36 diễn giả quốc tế diễn thuyết với các chủ đề hấp dẫn đối với doanh nhân, DN trong thời công nghệ số, như: blockchain, xã hội 5.0; 5G và cách thay đổi tư duy; nghệ thuật tự thân; trao quyền cho phụ nữ; đào tạo lực lượng lao động cho những thách thức mới... Trong số các diễn giả quốc tế tham gia diễn đàn lần này, Việt Nam có 2 diễn giả, gồm: ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa IV, Chủ tịch HĐQT Công ty CP đầu tư U&I; bà Lê Diệp Kiều Trang, CEO Go-Việt...

Trong khuôn khổ chương trình, chiều 3.9, tại Hội nghị nhóm các nhà lãnh đạo Doanh nhân trẻ ASEAN, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ ASEAN 2019 (chủ nhà Thái Lan) đã chính thức chuyển giao chức Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ ASEAN cho ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Phát biểu tại lễ chuyển giao, ông Đặng Hồng Anh đã gửi lời cảm ơn chân thành tới nước chủ nhà Thái Lan về sự đón tiếp nồng hậu đối với các đại biểu tham dự chương trình. Với vai trò Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ ASEAN 2020, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cam kết sẽ hoàn thành tốt kế hoạch hoạt động của Hội Doanh nhân trẻ ASEAN năm 2020 đã được nhóm các nhà lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ ASEAN thống nhất thông tại hội nghị; tổ chức thành công Diễn đàn Doanh nhân trẻ ASEAN 2020 tại Việt Nam; tạo sự kết nối, hợp tác cùng phát triển giữa doanh nhân trẻ các nước ASEAN vì một ASEAN ngày một phát triển và thịnh vượng.

Ông Đặng Hồng Anh cũng gửi lời cảm ơn ASEAN-BAC đã bảo trợ cho Carnival Doanh nhân trẻ ASEAN lần thứ IV và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của ASEAN-BAC cũng như sự ủng hộ, hỗ trợ từ Hội Doanh nhân trẻ các nước ASEAN để giúp Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam hoàn thành tốt vai trò Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ ASEAN năm 2020. 

Nguồn Báo Thanh Niên  

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/