Tin tức

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sát cánh cùng doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số.

Hỗ trợ giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong việc quản lý, vận hành... giúp doanh nghiệp có thể nắm bắt các cơ hội và hiểu rõ những thách thức trong quá trình chuyển đổi số là một trong những mục tiêu quan trọng mà Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam hướng tới.

Chuyển đổi số là câu chuyện mang tính chất "sống còn" trong giai đoạn hiện nay với mỗi doanh nghiệp. Mong muốn đồng hành và giúp các chủ doanh nghiệp kinh doanh hiểu được tư duy, giải pháp khi chuyển đổi số trong kinh doanh, từ đó phát huy năng lực, thích ứng nhanh nhạy với những thay đổi thời cuộc là điều mà Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đang hướng tới tại nhiều tỉnh thành trên cả nước trong giai đoạn hiện nay.

Tại Hậu Giang, tọa đàm “Giải pháp Chuyển đổi số doanh nghiệp” nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nhân trẻ trong tỉnh trong mục tiêu chuyển đổi số đã diễn ra vào hôm nay, 25/5. Chương trình nằm trong khuôn khổ hội nghị Công tác xây dựng tổ chức Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Hậu Giang.

hoi-doanh-nhan -tre-viet-nam- sat-canh-cung- doanh-nghiep-t rong-hanh-trin h-chuyen-doi-s o-1.jpg

Hội nghị Công tác xây dựng tổ chức Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Hậu Giang diễn ra vào ngày 25/5.

Tham dự chương trình, về phía tỉnh Hậu Giang có ông Trương Cảnh Tuyên, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hậu Giang cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành. Chương trình còn có sự tham dự của ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; ông Trần Anh Thuy, Phó Chủ tịch Hội; ông Nguyễn Doãn Thắng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Hội nghị đã thống nhất nhiều nội dung quan trọng như thảo luận xây dựng các chiến lược hoạt động phù hợp để thu hút các doanh nghiệp trong tỉnh tham gia vào Hội; kết nối các doanh nghiệp liên kết gắn bó cùng phát triển và có cơ hội giao lưu liên kết với hơn 11 ngàn hội viên trong cả nước...

hoi-doanh-nhan -tre-viet-nam- sat-canh-cung- doanh-nghiep-t rong-hanh-trin h-chuyen-doi-s o-2.jpg

Các đại biểu tham gia thảo luận nhiều nội dung quan trọng tại hội nghị.

Đặc biệt, tại tọa đàm “Giải pháp Chuyển đổi số doanh nghiệp” đã đặt ra nhiều vấn đề quan trọng, góp phần giải quyết nhiều khó khăn, khúc mắc tạo thuận lợi để doanh nghiệp nhanh chóng vượt qua những thách thức trong quá trình chuyển đổi số.

Phát biểu tại tọa đàm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên nhấn mạnh, đây là cơ hội để các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp cận với mô hình chuyển đổi số rõ nét hơn, từ đó nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số; đồng thời tạo điều kiện cho tỉnh tiếp cận, tìm hiểu những ứng dụng, công nghệ mới, hiện đại nhằm đầu tư, triển khai công nghệ số hiệu quả.

hoi-doanh-nhan -tre-viet-nam- sat-canh-cung- doanh-nghiep-t rong-hanh-trin h-chuyen-doi-s o-3.jpg

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (bên trái), ông Trương Cảnh Tuyên, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hậu Giang (giữa) và các đại biểu tham dự hội nghị.

Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang mong muốn Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam kết nối với các tập đoàn, doanh nghiệp trên cả nước hỗ trợ tỉnh trong công tác đào tạo, hướng dẫn chuyên sâu cho lực lượng tham gia vào quá trình chuyển đổi số.

Hội nghị còn có sự tham gia của các diễn giả như Lê Nguyễn Hồng Phương, Phó Chủ tịch Liên đoàn Hội Doanh nhân trẻ Thế giới tại Việt Nam, Chủ tịch HĐQT BIT Group; ông Bùi Cao Học, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Online CRM, với các bài học thực tiễn giá trị, cùng nhiều giải pháp bổ ích khi chuyển đổi số trong kinh doanh.

hoi-doanh-nhan -tre-viet-nam- sat-canh-cung- doanh-nghiep-t rong-hanh-trin h-chuyen-doi-s o-4.jpg

Ông Trần Anh Thuy, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

Chia sẻ tại hội nghị, ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, cho biết: "Trung ương Hội, Câu lạc bộ Công nghệ và Chuyển đổi số trực thuộc Hội sẽ cùng với các chuyên gia, doanh nghiệp như BIT Group triển khai các chương trình hội thảo, tư vấn chuyển đổi số cho doanh nhân trẻ tại các địa phương trong cả nước”.

“Trong nhiệm kỳ 2022 – 2025, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đặt trọng tâm chính vào công tác xây dựng và phát triển tổ chức Hội tại các tỉnh, thành phố, đẩy mạnh hoạt động đối thoại chính sách, xúc tiến thương mại – đầu tư, triển khai các chương trình đào tạo, tập huấn nâng cao kiến thức cho doanh nghiệp hội viên trong quản trị điều hành doanh nghiệp, tổ chức các chương trình chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn nhằm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp", ông Đặng Hồng Anh nhấn mạnh.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao 50 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam tại Hậu Giang

Hơn 50 suất quà đã được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. Hoạt động này nằm trong chương trình hợp tác giữa Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam được ký kết vào tháng 7/2020, với nội dung “Hỗ trợ gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và vận động tài trợ cho nạn nhân chất độc da cam công cụ sản xuất và dụng cụ, thiết bị phục vụ cuộc sống”.

hoi-doanh-nhan -tre-viet-nam- sat-canh-cung- doanh-nghiep-t rong-hanh-trin h-chuyen-doi-s o-5.jpg

Ông Trương Cảnh Tuyên, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hậu Giang trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam tại Hậu Giang.

hoi-doanh-nhan -tre-viet-nam- sat-canh-cung- doanh-nghiep-t rong-hanh-trin h-chuyen-doi-s o-6.jpg

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam.

hoi-doanh-nhan -tre-viet-nam- sat-canh-cung- doanh-nghiep-t rong-hanh-trin h-chuyen-doi-s o-7.jpg

Ông Nguyễn Doãn Thắng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam.

Tính đến tháng 5/2022, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao tặng quà cho gần 450 nạn nhân chất độc da cam ở 14 tỉnh, thành phố với tổng kinh phí hơn 900 triệu đồng.

Với chương trình này, Hội mong muốn được chia sẻ, hỗ trợ những gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ có thể vươn lên trong cuộc sống.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam mong muốn được sự chung tay của cộng đồng doanh nhân trẻ trong và ngoài nước, các tổ chức quốc tế cùng nhau đồng sức đồng lòng, tập trung nguồn lực nhiều hơn nữa cho công tác khắc phục hậu quả chất độc hóa học sau chiến tranh ở Việt Nam.

Nguồn: Báo Hội doanh nhân trẻ Việt Nam

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/