Tin tức

Noel – Tiệc Buffet cho ngày sum họp

Nếu như các địa điểm vui chơi, khu du lịch, các xóm đạo… khoác lên mình tấm áo mới lung linh bởi những cây thông khổng lồ, ông già Noel đỏ rực hay hang đá, vòng lá mùa Vọng, những giàn đèn trang trí đa màu sắc thì các khách sạn lớn/trung tâm hội nghị tại các trọng điểm du lịch lại công phu chuẩn bị những bữa tiệc thịnh soạn để chào đón dịp đặc biệt này.

Dưới đây là những địa điểm có thể lựa chọn dành cho những ai muốn trải nghiệm mùa lễ hội tại khu vực miền Trung:

Khách sạn TTC Premium – Michelia (Nha Trang)

Đón Giáng sinh và chia tay năm cũ – chào đón năm mới với dạ tiệc Buffet tại một trong những khách sạn lý tưởng nhất thành phố biển Nha Trang là một gợi ý thú vị.

img20171206093 158588-e1baa.j pg

Thỏ nấu rượu vang đỏ – món ăn truyền thống ở châu Âu trong các buổi tiệc ngày lễ Giáng sinh không chỉ ngon miệng mà còn rất bổ dưỡng. 

Vào đêm tiệc Buffet, Bếp trưởng của TTC Hotel Premium – Michelia sẽ “viết lại” câu chuyện Giáng sinh bằng một thực đơn gồm nhiều món ăn truyền thống như gà tây đút lò, cừu nướng, đùi bê quay, thỏ nấu rượu vang đỏ… kết hợp cùng nhiều loại thức uống tuyệt vời trong không gian trang trí lãng mạn với nhiều ngọn nến lung linh và đậm chất lễ hội.

img20171206093 202847-d82ae.j pg

Nhiều món ngọt hấp dẫn được đầu bếp chế biến và bày trí tinh tế.

Với tiệc Buffet Countdown vào tối 31/12, thực khách sẽ đi từ trải nghiệm này đến cảm xúc khác khi được đắm chìm trong những bản nhạc du dương, thưởng thức màn biểu diễn múa lân ấn tượng, thưởng lãm lễ hội Carnival, tham gia những trò chơi nhỏ và chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn…

Không khí ngày lễ cuối năm sẽ càng ý nghĩa hơn khi được cùng người thân và bạn bè hồi hộp đếm ngược từng giây để chào đón năm mới. Thời khắc chuyển giao giữa năm cũ – năm mới này sẽ được Khách sạn TTC Premium – Michelia hứa hẹn mang đến những cảm xúc thiêng liêng trong không gian được trang trí theo phong cách Tết.

Liên hệ: (+84) 258 3 820 820 | Số 04, Đường Pasteur, P.Xương Huân, TP.Nha Trang

TTC Resort Premium – Ninh Thuận

Mời bạn chào đón năm mới 2018 nhiều may mắn và thịnh vượng với những món ăn ngon trong tiệc BBQ kết hợp với Gala Dinner và Countdown ở Nhà hàng Sakaya của Resort 4 sao TTC Premium – Ninh Thuận.

Thực khách có thể thỏa thích thưởng thức các món nướng đậm đà, thịt bò hảo hạng, hải sản tươi ngon và các loại tráng miệng phong phú được bày trí đầy màu sắc trong không khí vui nhộn cùng những giai điệu rộn ràng.

Liên hệ: (+84) 259 3 874 047 | Biển Ninh Chữ, Đường Yên Ninh, TP.Phan Rang – Tháp Chàm

Khách sạn TTC Premium – Phan Thiết

Với chiều cao 14 tầng tại vị trí đẹp nhất hướng ra bãi biển Đồi Dương thơ mộng, TTC Hotel Premium – Phan Thiết được biết đến là khách sạn với đầy đủ tiện nghi giải trí, cùng cách dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao. Nơi đây còn là lựa chọn hàng đầu bởi sự đa dạng, tinh tế trong phong cách ẩm thực với các món ngon được chế biến bằng đôi tay tài hoa của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, đảm bảo làm thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của bất kỳ thực khách nào.

img20171206093 204048-dc6f8.j pg

Cả thế giới hải sản tươi sống hấp dẫn, được chế biến thành nhiều món ăn ngon bổ dưỡng.

Dành cho khách du lịch đến Phan Thiết cũng như thực khách tại địa phương nhân dịp chúc mừng lễ Giáng sinh, khách sạn đã chuẩn bị dạ tiệc tối 24/12 với thực đơn hơn 30 món ngon phong phú. Trong thời khắc ý nghĩa ấy, thực khách vừa thỏa thích ăn uống, vừa thưởng thức chương trình văn nghệ ca múa nhạc sinh động và chụp hình lưu dấu kỷ niệm với các tiểu cảnh được trang hoàng nổi bật theo chủ đề Noel lấp lánh sắc đèn. Ngoài ra, đêm tiệc còn có tổ chức bốc thăm trúng thưởng 03 phần quà có giá trị dành cho các thực khách tham gia.

Liên hệ: (+84) 252 3 835 666 | Khu Đồi Dương, Đường Lê Lợi, P.Hưng Long, TP.Phan Thiết

TTC Palace – Bình Thuận

TTC Palace – Bình Thuận, một trong những Trung tâm Hội nghị lớn ở Thành phố Phan Thiết, sẽ tổ chức một buổi tiệc tối Buffet hoành tráng trên 40 món vào đêm 31/12. Khách tham dự sẽ có dịp thưởng thức những món ngon được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống mang hương vị biển và những món ăn đặc sắc từ nhiều nền văn hóa ẩm thực khác trên thế giới…

img20171206093 205265-3a001.j pg

Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, mùi, vị của từng món ăn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thực khách còn được hòa mình vào không gian âm nhạc của chương trình ca múa nhạc chào mừng năm mới, bốc thăm may mắn trúng thưởng, hân hoan cụng ly champagne và cùng nhau đếm ngược thời khắc chuyển giao.

Liên hệ: (+84) 252 3 835 918 | Số 01, Đường Từ Văn Tư, P.Phú Trinh, TP.Phan Thiết

Khu du lịch TTC World – Tà Cú

Cách Phan Thiết gần 30km về phía Nam, sau khi trải nghiệm tham quan vườn quốc gia, khám phá hệ động – thực vật hoang dã, chinh phục tour leo núi Tà Cú,… du khách đừng quên thưởng thức Combo Buffet mừng năm mới vào ngày 31/12. Với hệ thống nhà hàng tiện nghi mang đến thế giới ẩm thực phong phú trong không gian sân vườn thoáng đãng, khu vui chơi trẻ em miễn phí đa dạng… TTC World – Tà Cú xứng đáng là một trong những điểm du lịch độc đáo mà bạn và gia đình không nên bỏ qua cho dịp lễ hội cuối năm.

Liên hệ: (+84) 252 3 869 109 | Thôn Nam Thành, Thị trấn Thuận Nam, H.Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận.

Nguồn: Dân Trí

12/12/2017

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/