Tin tức

Tập đoàn TTC tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Phước

Chiều nay 11-9, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền, các Phó chủ tịch UBND tỉnh: Huỳnh Anh Minh và Trần Văn Mi cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã có buổi tiếp, làm việc với Tập đoàn TTC đến tìm hiểu cơ hội đầu tư vào các lĩnh vực nông nghiệp và năng lượng tái tạo trên địa bàn tỉnh.

Tap-doan-TTC-t im-co-hoi-dau- tu-tai-binh-ph uoc.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo Tập đoàn TTC

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Tập đoàn TTC Đặng Văn Thành trình bày sơ lược các dự án lớn mà đơn vị đang thực hiện tại một số tỉnh, thành và cả khu vực. Tập đoàn TTC là đơn vị hoạt động đa ngành nghề. Trong đó, những lĩnh vực chủ yếu là nông nghiệp, năng lượng, bất động sản, du lịch… Sản phẩm của tập đoàn được nhiều người biết đến nhất là thương hiệu đường Biên Hòa.

Qua tìm hiểu thực tế tại Bình Phước với tiềm năng rất lớn để đầu tư lĩnh vực nông nghiệp và năng lượng tái tạo, Chủ tịch Tập đoàn TCC mong muốn được lãnh đạo tỉnh Bình Phước quan tâm, tạo điều kiện để tập đoàn đầu tư vào 2 lĩnh vực này. 

Bình Phước hiện có 14 khu công nghiệp, trong đó có 8 khu công nghiệp được lấp đầy. Bên cạnh đó còn có Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư, các cụm công nghiệp… Về năng lượng tái tạo, tỉnh cũng đã có các nhà đầu tư đang triển khai dự án điện năng lượng mặt trời. Tuy nhiên, tiềm năng này vẫn còn rất lớn. Trong lĩnh vực nông nghiệp, Bình Phước đang chào đón những đơn vị đầu tư mạnh vào nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp sạch… 

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để đón làn sóng đầu tư mới, trong đó có Tập đoàn TTC. Với những ưu đãi, tạo điều kiện tối đa, tỉnh tin rằng trong thời gian sớm nhất Tập đoàn TTC sẽ có nhiều dự án quy mô triển khai trên địa bàn tỉnh. 

Nguồn: Nguyễn Tấn - Trần Cảnh (Báo Bình Phước)

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/