Tin tức

Tập đoàn TTC và Viettel Construction ký kết biên bản hợp tác chiến lược

Mới đây, Tập đoàn TTC đã chính thức ký kết Biên bản hợp tác chiến lược với Tổng công ty CP Công trình Viettel (Viettel Construction).

Thông qua việc ký kết này, hai bên sẽ hợp tác kinh doanh dựa trên mối quan hệ đồng hành, lâu dài trong các lĩnh vực nhà ở thông minh (smarthome), năng lượng mặt trời và xây dựng dân dụng.

Theo đó, Viettel Construction sẽ kết hợp việc cung cấp thiết bị và công nghệ vận hành nhà ở thông minh tại các dự án thuộc ngành bất động sản của Tập đoàn TTC đang phát triển.

Hiện nay, hệ thống nhà ở thông minh có khả năng tương tác với người sử dụng thông qua các thiết bị điện tử cá nhân, cho phép con người có thể giám sát và điều khiển ngôi nhà từ bất cứ nơi đâu. Việc lắp đặt các công nghệ thông minh đem lại cho ngôi nhà và chủ nhân sở hữu rất nhiều lợi ích, bao gồm: sự tiện nghi, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và năng lượng… Đây cũng là mục tiêu hướng đến trong quá trình thiết kế và xây dựng của ngành Bất động sản TTC cho các dự án đang và sẽ thực hiện. Do đó, việc hợp tác cùng Viettel Construction sẽ góp phần hỗ trợ TTC hoàn thiện hóa cách thức cải thiện chất lượng cuộc sống và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trong các dự án bất động sản do TTC phát triển.

Tap-doan-TTC-k y-ket-Viettel. jpg

Khu đô thị Jamona Golden Silk (quận 7, TP.HCM) được TTC Energy lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái, với công suất 241,84 kWp, sản lượng điện tạo ra là 350.860 kWh/năm, góp phần giảm thải 232 tấn CO2/năm

Về mảng năng lượng, với định hướng xây dựng thương hiệu và nâng cao sức cạnh tranh bằng chất lượng, uy tín, công nghệ hiện đại, theo nội dung thỏa thuận, Viettel Construction sẽ sử dụng các tấm pin năng lượng mặt trời công nghệ cao do Tập đoàn TTC phân phối để lắp đặt tại các công trình công nghiệp và dân dụng do Viettel Construction làm nhà thầu. Đồng thời, Viettel Construction cũng sẽ trở thành đối tác thi công lắp đặt, bảo dưỡng bảo trì hệ thống năng lượng mặt trời cho các dự án năng lượng của Tập đoàn TTC. 

Dựa vào những ưu thế rõ rệt so với việc sử dụng nguồn cung cấp điện truyền thống, việc sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái giúp tạo ra nguồn năng lượng xanh và sạch, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, chủ động về nguồn điện phục vụ cho các công trình. Đây cũng chính là lý do để Viettel Construction chọn lựa việc sử dụng sản phẩm tấm pin năng lượng mặt trời của TTC, góp phần nhân rộng hiệu quả kép của điện mặt trời đến cả người tiêu dùng và ngành điện. Hai bên cam kết sẽ đảm bảo chất lượng thi công và tiến độ hoàn thành theo đúng các điều khoản của hợp đồng với mục tiêu cùng mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. 

Tap-doan-TTC-k y-ket-Viettel- 2.jpg

Viettel Construction sẽ sử dụng các tấm pin năng lượng mặt trời công nghệ cao do Tập đoàn TTC phân phối để lắp đặt tại các công trình công nghiệp và dân dụng do Viettel Construction làm nhà thầu

Đối với mảng xây dựng dân dụng, bằng hình thức liên danh khi tham gia chào giá, đấu thầu, Viettel Construction có thể tận dụng ưu thế của mình để trở thành đối tác ưu tiên đảm nhận việc thi công xây dựng các dự án bất động sản mà Tập đoàn TTC đang là chủ đầu tư. 

Theo ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn TTC, việc ký kết sẽ giúp khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh sẵn có của các bên, để từ đó giúp nâng cao, khẳng định thương hiệu Việt. Đồng thời, ông cũng tin tưởng mối quan hệ hợp tác này không chỉ góp phần mang lại lợi ích kinh tế, mà còn gia tăng năng lực cạnh tranh và cộng hưởng sức mạnh trên thị trường.

Như vậy, thông qua việc ký kết cùng Viettel Construction, định hướng chiến lược tăng trưởng quy mô, mở rộng phạm vi hoạt động cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho lộ trình Chiến lược phát triển 5 năm giai đoạn 2021 - 2025 của TTC đã được xác định rõ. Việc hợp tác này sẽ mở ra cơ hội lớn của các bên trong nhiều phương diện, đồng thời góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng, nâng cao năng lực, tiềm lực cũng như khẳng định uy tín trong nước cũng như trên trường quốc tế.

Nguồn: Quỳnh Khanh (Thanh Niên)

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/