Tin tức

Căn hộ đã hoàn thiện - giải pháp tránh rủi ro cho khách hàng

Để giảm thiểu tối đa tình trạng rủi ro, rất nhiều khách hàng đã có xu hướng tìm đến những dự án đã hoàn thiện để thực hiện giao dịch với chủ đầu tư.

Một dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư có uy tín sẽ đảm bảo tiến độ dự án, bàn giao nhà đúng hẹn, vận hành tòa nhà theo đúng cam kết đã ký với khách hàng.

Ngoài ra, tại những dự án đã vận hành, người mua nhà cũng sẽ dễ dàng tìm hiểu dự án qua nguồn thông tin được cư dân đang sinh sống tại đó cung cấp. Từ chất lượng nhà ở, các mẫu thiết kế, quá trình vận hành hàng ngày, đến độ đáng tin cậy của hệ thống phòng cháy chữa cháy... tất cả đều được chứng thực một cách dễ dàng. 

Jamona-Heights -2.jpg

Quận 7 nằm trong khu Nam Sài Gòn - một trong 4 trục đô thị phát triển bậc nhất TP HCM. Đây là khu vực có vị trí chiến lược, cửa ngõ phía Nam, thu hút rất nhiều dự án đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. Các dự án đã hoàn thiện và đi vào hoạt động ổn định luôn thu hút được sự chú ý của nhiều đối tượng khách hàng. Trong số đó, dự án Jamona Heights do TTC Land phát triển, được giới chuyên môn đánh giá là sở hữu nhiều lợi thế trong cuộc cạnh tranh kích cầu thị trường tại khu vực Quận 7.

Jamona Heights có tổng diện tích 5.767 m2, nằm trong khu Compound 7,6 ha bên sông Jamona Golden Silk, Quận 7. Dự án đã được bàn giao và mọi tiện ích đã đi vào hoạt động phục vụ cư dân. Jamona Heights gồm 2 tòa tháp cao 17 tầng, gồm 286 căn hộ có diện tích từ 52 – 96 m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Cơ cấu loại phòng được bố trí rất hợp lý là 15% căn 1 phòng ngủ, 15% căn 3 phòng ngủ và 70% loại 2 phòng ngủ.

LỢI THẾ CỦA DỰ ÁN JAMONA HEIGHTS

- Nhận nhà ở ngay, khách hàng được hưởng lợi kép: ở ngay và cho thuê ngay.

- Mức giá cạnh tranh nhất khu vực: Chỉ từ 32 triệu/m2 cho 1 căn hộ chất lượng đã xây xong, nhiều tiện ích.

- Tất cả căn hộ của Jamona Heights đều view ra sông toàn cảnh => Lợi thế hiếm có mà không phải lợi thế nào trong cùng khu vực cũng có được.

- Tiện ích đã hiện hữu. 38 tiện ích nội khu, 70 tiện ích ngoại khu đẳng cấp

+ Hòa mình với công viên xanh 18.000 m2

+Trải nghiệm hồ bơi chân mây 400m2

+ Hơn 500 m công viên dọc bờ sông đã hoàn thiện

+ Đặc biệt với 4 lớp an ninh 24/24 bao gồm: thẻ từ ra vào cổng, thang máy, bảo vệ, camera dọc các tuyến đường

+Từ đây, cư dân chỉ mất 5 phút có thể tiếp cận các tiện ích hiện đại trong khu vực: Crescent Mall, Vivo City, siêu thị Lotte Mart, Co.op Mart, bệnh viện FV, viện tim Tâm Đức, trường học từ mẫu giáo cấp 1,2,3, đến đại học…

- Vị trí chiến lược - Tâm điểm của mọi kết nối: tọa lạc ngay giao lộ Bùi Văn Ba, Huỳnh Tấn Phát, di chuyển vào Khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 5 phút di chuyển, 10 phút tới Quận 1 và 15 phút di chuyển qua Quận 2 thông qua hầm Thủ Thiêm. Trong tương lại không xa, cầu Thủ Thiêm 4 được xây dựng, Jamona Heights sẽ là tâm điểm kết nối giữa Quận 2. khu đô thị Thủ Thiêm và Quận 7.

- Chất lượng công trình và căn hộ được đảm bảo bởi những thương hiệu nổi tiếng::

+Trang thiết bị nội thất hiện đại như: Tủ bếp Acrylic; Thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Đức Grohe; bồn rửa Marloca;

+Đặc biệt, mỗi toà tháp còn trang bị thêm hệ thống thang máy chuyên biệt dùng để vận chuyển rác thải, đảm bảo vệ sinh và môi trường sống trong lành.

+ Đơn vị thiết kế hàng đầu Hàn Quốc Gansam, Jamona Heights

- Ngân hàng cho vay 70%

Nguồn: P.Hoàng - Người Lao Động

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/