Tin tức

Căn hộ ứng dụng công nghệ an toàn trong Covid-19

Với Face ID, ngay ở sảnh đón dự án Panomax River Villa, hệ thống sẽ nhận diện khuôn mặt, thang máy tự động chọn tầng đưa đón cư dân tận cửa nhà.

TTC Land cho biết công nghệ "không nút chạm" là một trong những lợi thế của dự án cao cấp Panomax River Villa. Với hệ thống an ninh nhận diện khuôn mặt cư dân bằng trí tuệ nhân tạo Face ID, gần như cư dân không phải thao tác chạm vào bất cứ bề mặt tiếp xúc tại nơi công cộng, trong bối cảnh dịch bệnh vẫn lây lan tốc độ nhanh. 

"Trong một tòa nhà, sảnh đón, thang máy, nắm cầm cửa hàng lang, bảng số thang máy... là những nơi có nhiều người tiếp xúc, dễ dàng tích tụ vi khuẩn lây bệnh truyền nhiễm. Để đảm bảo an toàn, chúng tôi trang bị công nghệ thông minh, giúp cư dân hạn chế tiếp xúc với những nguồn dễ lây bệnh", đại diện TTC Land cho biết. 

Với công nghệ này, sảnh đón toà nhà tự động nhận diện khuôn mặt và mở cửa đón cư dân, kiểm soát không cho người lạ mặt xâm nhập vào tòa nhà. 

can-ho-ung-dun g-cong-nghe-an -toan-trong-co vid-19-1.png

Phối cảnh sảnh lobby tại tầng hầm của dự án Panomax River Villa

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, khu vực thang máy là một trong những nơi khó thực hiện giãn cách 2m khi có dịch bệnh. Đặc biệt, nút bấm thang máy là nơi tiếp xúc trực tiếp với hàng nghìn người mỗi ngày. 

Để hạn chế lây lan dịch bệnh, TTC Land trang bị cho mỗi căn hộ Panomax River Villa một thang máy riêng tới cửa, hạn chế tình trạng chen chúc trong thang máy. Sảnh đón riêng, không có hành lang chung, giảm thiểu tình trạng tập trung đông người tại sảnh chung. 

Bên cạnh đó, tại các hầm giữ xe dự án ứng dụng công nghệ thông minh, tự động nhận diện xe giúp cư dân không bị kẹt xe vào giờ cao điểm, đảm bảo hầm xe luôn thông thoáng. 

can-ho-ung-dun g-cong-nghe-an -toan-trong-co vid-19-2.png

Hầm để xe trang bị công nghệ Car Parking thông minh

Tính đến chiều 29/7, Bộ Y tế ghi nhận tổng số 34 ca nhiễm Covid-19 mới. Chuỗi ca nhiễm mới chấm dứt chuỗi 99 ngày không có ca nhiễm trong cộng đồng tại Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, chị Hoài Oanh, cư dân tại quận 7, TP HCM bày tỏ nỗi ám ảnh. "Trong lần giãn cách xã hội đầu tiên, mỗi lần đến sảnh chung cư, tôi phải dùng khăn giấy để nắm tay cầm hay bấm thang máy. Nguyên đợt dịch, gia đình tôi không dám đến nơi đông người vì dịch rất dễ lây", chị Oanh nói. 

Do đó với chị, những căn hộ cao cấp sử dụng Face ID có thể tự động nhận diện và đưa cư dân lên tận cửa nhà nhanh chóng và chính xác sẽ đảm bảo an toàn cho người dân trong bối cảnh dịch bệnh. "Tôi đang tìm hiểu dự án của TTC Land trước khi xuống tiền", chị nói. 

can-ho-ung-dun g-cong-nghe-an -toan-trong-co vid-19-3.png

Phối cảnh không gian xanh tại dự án Panomax River Villa.

Panomax River Villa nằm trên đường Đào Trí, quận 7, TP HCM. Dự án này có số lượng căn hộ khá hạn chế, chỉ khoảng 100 căn hộ có diện tích lớn, dao động 110-132m2. Chủ sở hữu căn hộ tại dự án sẽ hưởng trọn không gian sinh thái ven sông với tầm nhìn đa góc, không khí trong lành. 

100% căn hộ hạng sang tại Panomax River Villa sở hữu 3-4 mặt thoáng, giúp các phòng chức năng thoáng gió, đón nhiều ánh sáng, giảm thiểu khả năng tích tụ nguồn bệnh lây nhiễm qua không khí... "Mọi tiện ích phát triển tại dự án đều hướng tới bảo vệ sức khỏe, nâng tầm chất lượng sống của cộng đồng thượng lưu", đại diện chủ đầu tư cho biết. 

Panomax River Villa còn gây ấn tượng với khách hàng qua việc cung cấp 20 mẫu thiết kế nội thất sang trọng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về sở thích, tính cách, mang đậm dấu ấn cá nhân và thể hiện niềm tự hào của người sở hữu. Chủ nhân của căn hộ sẽ được ngồi trực tiếp với kiến trúc sư, nhà thiết kế nổi tiếng để lựa chọn, lên ý tưởng thiết kế cho căn hộ của mình. 

Nguồn: Hoài Phong - VnExpress

Thông tin dự án

Panomax River Villa

Panomax River Villa

Đường Đào Trí, Quận 7

Xem dự án

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/