Tin tức

Cơ hội sinh lợi từ Phố thương mại tại Phú Quốc hậu Covid-19

Hậu Covid-19, dòng sản phẩm phố thương mại tại Phú Quốc bước vào giai đoạn thịnh vượng và vươn lên ngoạn mục, sẵn sàng đón chào du khách trở lại với diện mạo căng tràn sức sống để "bùng nổ" trong dịp hè và lễ hội cuối năm

Theo thống kê của các doanh nghiệp BĐS Việt Nam vào tháng 5/2022, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại ghi nhận 977 căn nhà phố, biệt thự mới, tiêu thụ 525 căn, đạt tỷ lệ 54%. Khu vực miền nam chiếm 49% số căn mở bán mới toàn thị trường. Trong đó, Kiên Giang (Phú Quốc) dẫn đầu, chiếm 72% nguồn cung mới tại khu vực này. Nắm bắt nguồn cầu thị trường vẫn đang dồi dào, cùng yếu tố tạo động lực từ du lịch Phú Quốc, tổ hợp nhà phố thương Selashine đầu tiên tại nam đảo từ khi chính thức công bố đã nhận được đánh giá là điểm đầu tư sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ trong tương lai.

Sau 2 năm tạm đóng cửa vì đại dịch Covid-19, đảo ngọc Phú Quốc được chọn thí điểm đón khách du lịch quốc tế. Báo cáo về tình hình khách du lịch trên địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay của Sở Du lịch Kiên Giang chỉ rõ lượng khách du lịch đến Phú Quốc cao nhất trong lịch sử. Cụ thể, địa phương đã thu hút gần 3,5 triệu lượt khách du lịch, tăng 51% so với cùng kỳ, trong đó khách nội địa với doanh thu ngành du lịch đạt gần 4.000 tỷ đồng. Mục tiêu năm 2022 đón từ 7-8 triệu lượt khách với doanh thu ước đạt khoảng 10.000 tỷ đồng.

Như vậy, sau khi dịch bệnh được kiểm soát, Việt Nam mở cửa lại hoàn toàn du lịch từ 15/3 là điều kiện vô cùng thuận lợi để ngành du lịch Phú Quốc phục hồi nhanh chóng. Bên cạnh ưu điểm nổi bật nhờ sở hữu hệ sinh thái hiện hữu đắt giá từ mặt nước biển trong xanh, cát trắng, vịnh san hô phong phú, Phố thương mại Selashine hình thành nên chốn nghỉ dưỡng lý tưởng và tạo sức hấp dẫn mạnh mẽ với du khách trong nước và quốc tế.

Đại diện Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân - TTC Phú Quốc, thành viên của Tập đoàn TTC cho biết, Phố thương mại Selashine nằm tại vùng lõi trung tâm kinh tế Phú Quốc và nằm trong khu vực được Bộ Xây Dựng đưa ra định hướng quy hoạch chung đến năm 2040 với mục đích phát triển thành phố trở thành một đô thị biển đảo đặc sắc, trung tâm du lịch – nghỉ dưỡng - dịch vụ có bản sắc văn hóa.

viberimage2021 -10-2514-29-21 -924.jpg

Cơ hội sinh lợi từ Phố thương mại tại Phú Quốc hậu Covid-19

Phố thương mại Selashine góp phần tăng tốc phát triển văn hóa, du lịch và kinh tế tại Nam Đảo.

Trên thế giới, xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp mua sắm là trải nghiệm không thể thiếu ở các "thiên đường du lịch biển đảo". Tại Phố thương mại Selashine, tuyến phố lễ hội với diện mạo mới lạ nằm trên trục đường hướng biển, nối ra đảo hoa sen là điểm nhấn đặ sắc trong quần thể tiện ích đẳng cấp của dự án. Du khách sẽ được ngắm trọn cảnh sắc thiên nhiên nguyên sơ, kiến trúc tuyệt đẹp và thỏa mãn nhu cầu mua sắm bất tận với hơn 100 thương hiệu nổi tiếng hội tụ, được phục vụ bởi các dịch vụ đẳng cấp 5 sao xứng tầm.

Khu phức hợp Selavia là đảo nhân tạo được thiết kế theo hình ảnh hoa sen – đóa Quốc hoa cao quý, tượng trưng cho nét đẹp thanh khiết, tao nhã. Với quy mô gần 300ha, lần đầu tiên tại nước ta có dự án sở hữu hòn đảo nhân tạo theo lối kiến trúc đột phá, hội tụ vẻ đẹp của một thiên đường nhiệt đới, một thành phố đảo không ngủ. Từ những thông tin hé lộ đầu tiên từ chủ đầu tư TTC Phú Quốc, Phố thương mại Selashine được ví như điểm chạm mà giới đầu tư khao khát sở hữu. Lý do khiến Phố thương mại Selashine được săn đón là bởi sản phẩm này đáp ứng được đòi hỏi cao về dịch vụ nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí và ẩm thực 24/7 của du khách. Cùng với đó là công năng "kép nhân kép" khi Phố thương mại Selashine vừa để ở, cho thuê lưu trú; vừa có thể kinh doanh và cho thuê kinh doanh.

co-hoi-sinh-lo i-tu-pho-thuon g-mai-tai-phu- quoc-hau-covid -19-3.jpg

Cơ hội sinh lợi từ Phố thương mại tại Phú Quốc hậu Covid-19

Selashine kiến ​​tạo nên khu phố thương mại kiểu mẫu, mang đến chất lượng sống thượng lưu.

Nhận định từ các chuyên gia bất động sản, quy hoạch tại TP Phú Quốc ngoài phát triển mạnh mẽ về du lịch, nghỉ dưỡng, còn có sự đẩy mạnh tốc độ đô thị hóa với cuộc sống hiện đại, đáp ứng mọi tiện nghi. Bên cạnh đó, những lý do khiến thương hiệu Phố thương mại Selashine ngay từ khi công bố đã được giới đầu tư tìm kiếm như một kênh đầu tư sinh lợi vượt trội còn nằm ở chủ trương đầu tư bài bản của thành phố về cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ; giáo dục, y tế. Đồng thời yếu tố hoàn thiện còn thể hiện ở độ phủ khu dân cư hiện hữu đông đúc. Khi Dự án Selavia chính thức đi vào hoạt động, lượng cư dân đông đúc này chính là nguồn khách hàng ổn định và bền vững sẵn sàng chi trả cho việc trải nghiệm các tiện ích nơi mình sinh sống.

"Với Selavia Phú Quốc nói chung và Phố thương mại Selashine nói riêng, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến tính thẩm mỹ, công năng khai thác. Là sản phẩm bất động sản ven biển khẳng định đẳng cấp của giới tinh hoa, Phố thương mại Selashine thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng và thương mại theo định hướng phát triển kinh tế đêm tại Phú Quốc" – Đại diện chủ đầu tư chia sẻ thêm.

Khu phố thương mại Selashine, khu Phức hợp Selavia

Địa chỉ: Ấp Suối Lớn, Xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Văn phòng bán hàng: 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0906 379 379

Website: https://selaviaphuquoc.vn/

Nguồn: CafeF

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/