Tin tức

Khám phá căn hộ biệt thự đề cao sức khỏe và riêng tư

Sau thời gian dài im ắng cả nguồn cung lẫn giao dịch bất động sản, những ngày cận Tết Nguyên đán 2024, thị trường dường như rục rịch quay lại.

06-10.JPG

Dự án Panomax River Villa thu hút nhiều quan tâm của Khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở.

Có thể thấy, sau 3 năm liên tiếp chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 cùng nhiều khó khăn về kinh tế, những ngày cuối năm 2023 cũng như đầu năm 2024, thị trường bất động sản đã có một số tín hiệu tích cực từ các doanh nghiệp cùng người có nhu cầu mua thực.

Chẳng hạn, mới đây, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) đã giới thiệu ra thị trường các căn hộ thuộc dự án Panomax River Villa, thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

-Mt-sn-phm-gia o-thoa-gia-cn- h-cao-cp-v-bit -th-mang-li-ni -an-c-l-tng--c ao-sc-khe-v-s- ring-t.png

Panomax River Villa - một sản phẩm giao thoa giữa căn hộ cao cấp và biệt thự mang lại nơi an cưlý tưởng, đề cao sức khỏe và sự riêng tư

Quyền riêng tư không giới hạn

Theo đại diện TTC Land - chủ đầu tư dự án, ngoài các yếu tố về vị trí, tiện ích, khách hàng hiện nay còn đề cao tính riêng tư trước khi có quyết định lựa chọn nơi an cư.

"Đó là lý do chúng tôi đặc biệt chú trọng trong việc đầu tư để các căn hộ tại dự án đều sở hữu thang máy riêng phục vụ tận cửa, bãi giữ xe định danh, ban công có tầm nhìn panorama", vị này cho biết.

08-6.JPG

Khách hàng tham quan nhà mẫu dự án.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đường Đào Trí, quận 7 (TP.HCM), Panomax River Villa có lối thiết kế thông minh, tập trung khai thác tối đa mọi góc nhìn, mang lại điểm cộng hoàn hảo khi 100% căn hộ của dự án đều là căn góc, tràn ngập không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên.

Theo đó, tại mọi vị trí trong căn hộ, chủ nhân đều có thể ngắm ánh mặt trời rực rỡ buổi bình minh hay hoàng hôn dịu dàng mỗi chiều đổ xuống sông Sài Gòn.

Với số lượng căn hộ giới hạn, chủ sở hữu sẽ được trải nghiệm trọn vẹn không gian sống và tiện ích hoàn toàn riêng tư khi mật độ chia sẻ giảm xuống mức tối đa, mỗi block đều sở hữu hệ thống tường rào bao quanh, đảm bảo sự riêng tư và an ninh.

Một trong những yếu tố tạo nên "đặc quyền riêng tư không giới hạn" ở Panomax River Villa chính là tính an ninh và bảo mật.

Nơi đây, chuẩn riêng tư được nhấn mạnh với hệ thống cửa đa lớp sử dụng công nghệ Face ID hiện đại, nhận diện gia chủ, cho phép tiếp cận đúng block và hệ thống tiện ích liên quan, thuận tiện hơn cho cư dân khi thang máy sẽ tự động chờ sẵn để nhận diện gia chủ.

Đáng chú ý, với bãi đỗ xe định danh 1:1, cư dân luôn an tâm khi mỗi lần trở về nhà, chỉ cần vào đúng vị trí được hướng dẫn, ung dung tận hưởng sự tiện nghi tại sảnh chờ thang máy hoàn toàn riêng tư.

Hệ thống tiện ích đa dạng và thực tiễn

DJI0788.png

Với sự giám sát xây dựng chặt chẽ của Chủ đầu tư, dự án Panomax River Villa đang thi công đúng tiến độ cam kết: Hoàn thiện mặt ngoài công trình; hoàn thành phần khung các tầng với bê tông cốt thép; phát quang, dọn dẹp mặt bằng để triển khai cảnh quan và hạ tầng tiện ích.

Hệ thống tiện ích tại Panomax River Villa được phát triển theo phong cách hoàn toàn mới nhờ vào cách vận dụng không gian thông minh, chiều lòng chủ nhân mọi lứa tuổi và tính cách.

Với tiện ích nội khu đa dạng, từ công viên nhiều cây xanh, vườn yoga, khu vực BBQ đến hồ bơi tầng thượng, Panomax River Villa là nơi nghỉ ngơi, tận hưởng không gian thư thái trong môi trường riêng biệt, đúng chuẩn thượng lưu theo mong ước của mỗi người.

Những cư dân nhí luôn được ưu tiên với đặc quyền trải nghiệm khu vui chơi trẻ em, khu vận động ngoài trời, dưới nước, mang lại sự cân đối và hài hòa cho sự phát triển thể chất của các bé.

Nguồn: Tuoitre.vn

Thông tin dự án

Panomax River Villa

Panomax River Villa

Đường Đào Trí, Quận 7

Xem dự án

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/