Tin tức

Những khách hàng ít quan tâm tới giá khi mua nhà tại TP.HCM

Với nhà đầu tư sành sỏi vị trí dự án, căn góc, không gian sống cá nhân hóa... những điều này quyết định việc khách mua hoặc thuê sản phẩm nhiều hơn là giá bán của sản phẩm đó.

Ông Hồ Hữu Tín - một nhà đầu tư địa ốc lâu năm tại Q.2, TP.HCM luôn tìm kiếm các căn hộ phân khúc cao cấp và hạng sang để đầu tư. Ông có một lượng khách hàng thượng lưu ổn định gồm chuyên gia nước ngoài và các nghệ sĩ. Nhiều năm trong nghề ông quen với những tiêu chí chọn nhà khó tính của họ.

"Giá bán không phải là mối bận tâm lớn nhất của những người giàu có. Thường họ cần một căn hộ cao cấp đáp ứng yêu cầu không gian sống hiện đại, tiện lợi, riêng tư, thể hiện cá tính riêng của mỗi thành viên trong gia đình", nhà đầu tư này nói.

Vị này dẫn chứng, năm 2018, ông và nhiều nhà đầu tư bất động sản Sài Gòn "phát sốt" khi một dự án căn hộ căn hộ tại Q.2 có thiết kế đặc biệt chưa từng có với 100% căn hộ góc trên mỗi tầng, trong đó mỗi căn hộ có 2 mặt tiền tiếp sáng. Thời điểm tung ra thị trường, dự án này được chào bán với giá hơn 100 triệu đồng/m2 nhưng vẫn nhanh chóng cháy hàng. "Điều đó cho thấy nhu cầu thị trường luôn sẵn sàng với phân khúc cao cấp", ông Tín nói.

Anh Hoàng Vương - Chủ tịch một tập đoàn công nghệ, sở hữu một căn sky villa tại Q.2, có giá 23,2 tỉ đồng (khoảng 1 triệu USD) cho biết: “Khi mua nhà, yếu tố đầu tiên mà tôi quan tâm là tính biệt lập và riêng tư, cũng như giá trị độc đáo và khác biệt của sản phẩm. Tôi thích những dòng sản phẩm giới hạn về số lượng với vài chục sản phẩm giá trị cao, mang tính độc đáo. Những người bỏ cả triệu USD để mua các dòng sản phẩm hạng sang như tôi sẽ không thể chấp nhận tình trạng kẹt thang máy giờ cao điểm, khu hồ bơi xô bồ, cảnh các mẹ bỉm sữa cho con ăn trong thang máy hay tình trạng kẹt chỗ để xe vào giờ cao điểm”.

Được biết, để biến căn hộ triệu USD thành nơi khẳng định đẳng cấp và dấu ấn cá nhân, anh Vương đã chi ra gần 11,6 tỉ đồng (khoảng 0,5 triệu USD) để yêu cầu các kiến trúc sư riêng thiết kế căn hộ theo sở thích cũng như nhập nội thất từ châu Âu về. Anh Vương cho biết, căn hộ sky villa giữa Q.2 của anh ở có thang máy riêng, chưa tới 100 căn trong dự án, 100% căn hộ đều là căn góc với 2 mặt tiền. Dự án này được tích hợp tiện ích phong phú, diện tích lớn, như hồ bơi, công viên, hầm xe rộng rãi...

Sau 3 năm ở tại dự án, gần đây anh Vương đã chuyển sang quan tâm sở hữu dự án căn hộ hạng sang Panomax River Villa tại Q.7. Dự án này thuyết phục anh Vương, khi là dự án sở hữu 100% căn hộ đều là căn góc, với 3-4 mặt tiền sở hữu tầm nhìn Panorama 360 độ. Dự án chỉ có 83 căn, diện tích lớn, được thiết kế theo phong cách độc bản. Đây cũng là dự án căn hộ ở tại Q.7 được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

bat-dong-san-k hu-nam-nong-do t-bien.jpg

Panomax River Villa sở hữu số lượng hạn hữu 83 căn hộ

Panomax River Villa nằm trên đường Đào Trí, ở vị trí đắc địa khi gần ngã ba giao lộ rộng hàng trăm mét của sông Sài Gòn và sông Đồng Nai. Bao quanh dự án là không gian xanh rộng tới 820.000 m2 của công viên cây xanh Mũi Đèn Đỏ. Các căn hộ tại đây đều có một thang máy riêng đến tận cửa, cùng lối thoát hiểm riêng biệt, tránh tình trạng quá tải thang máy hay chờ lâu giờ cao điểm. Chỗ để xe hơi tại dự án này cũng được đảm bảo tỷ lệ 1:1 cho các chủ nhân căn hộ. 

Panomax River Villa còn trang bị hệ thống quét Face ID từ hàng rào bảo vệ bên ngoài đến sảnh thang máy. Tại sảnh thang máy, hệ thống trí tuệ nhân tạo thông minh sẽ nhận diện gương mặt, tự động chọn tầng và đưa cư dân về căn hộ, tránh tình trạng người lạ tự ý đột nhập. 

3-yeu-to-mau-c hot-cua-mot-ca n-ho-hang-sang .png

 Thiết kế mỗi căn hộ tại Panomax River Villa mang đậm dấu ấn cá nhân

Khi sở hữu Panomax River Villa, các gia chủ sẽ được ngồi với các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất hàng đầu để thiết kế cho căn hộ của mình. Gần 20 mẫu thiết kế nội thất siêu sang sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về sở thích, tính cách, mang đậm dấu ấn cá nhân và thể hiện niềm tự hào của người sở hữu. 

panomax-river- villa.jpg

Phối cảnh sân mini golf tại tầng mái dự án Panomax River Villa

Bên cạnh đó, hàng chục tiện ích tại dự án được phân bổ đều từ trên tầng thượng tới khu vực con đường tiện ích ven sông, gồm hồ bơi người lớn và trẻ em, aqua gym, mini golf, khu vực BBQ, snack bar, vườn pergola, vườn nghệ thuật, khu trò chơi dân gian... 

Tại các không gian công cộng gồm sảnh chờ thang máy tầng hầm và phòng sinh hoạt cộng đồng, chủ đầu tư còn lắp đặt hệ thống lọc bụi mịn đa lớp, đảm bảo không khí trong lành.

Theo đại diện TTC Land, thị trường TP.HCM còn nhiều dư địa để phát triển các dự án căn hộ cao cấp. Do đó doanh nghiệp kỳ vọng bắt đúng thời điểm cũng như nhu cầu về một không gian sống đúng nghĩa của khách hàng giàu có tại Việt Nam.

Nguồn: Thanh Niên

Thông tin dự án

Panomax River Villa

Panomax River Villa

Đường Đào Trí, Quận 7

Xem dự án

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/