Tin tức

TTC Land vào Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất 2018

Ngày 27/3 vừa qua, tại TP.HCM diễn ra lễ vinh danh 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018. CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) vinh dựng vào Top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất. 

Đây là khảo sát uy tín thường niên do Anphabe và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp tổ chức cùng sự tư vấn về chuyên môn của Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam. Vượt qua cuộc đo lường trên 674 doanh nghiệp thuộc 24 ngành nghề, TTC Land được người đi làm đánh giá là nhà tuyển dụng hấp dẫn trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng dựa trên nhiều tiêu chí như: chế độ lương, thưởng – phúc lợi, văn hóa – môi trường làm việc, danh tiếng công ty, chất lượng công việc và cuộc sống…

noilamviectotn hatvietnam2018 gytn.jpg

Nhà khảo sát cũng cung cấp những thông tin đánh giá chuyên sâu về sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng theo đánh giá của nhân tài trong ngành. Theo đó đo lường động lực đi làm cụ thể của gần 75.500 đáp viên theo nhóm hành vi. Nhóm thiên về động lực ngoại hiện (động lực đến từ các yếu tố bên ngoài) như thích ổn định, thực dụng và mê danh tiếng; và các nhóm thiên về động lực tự thân (động lực đến từ bên trong cá nhân) như hướng về kết quả, theo đuổi giá trị và yêu công việc.

Ngoài TTC Land, các tên tuổi có thương hiệu hấp dẫn người lao động hiện nay thuộc TOP 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2018 còn có DatVietVAC, Chứng khoán Bảo Việt, Công ty CP Sài Gòn Food, VNPT, CMC Corporation,…

Việc vào Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất năm 2018 là minh chứng cho những nỗ lực trong việc thu hút hiền tài của TTC Land trong suốt hành trình 15 năm qua.

P.QLTH

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/