Tin tức

Bùng nổ Lễ ra quân và Ký kết hợp tác chiến lược Phố Thương mại Selashine thuộc Dự án Khu phức hợp Selavia

Ngày 24/05/2022, tại TP.HCM, Tập đoàn TTC phối hợp cùng Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân (TTC Phú Quốc) và Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) tổ chức thành công Lễ ra quân và Ký kết Hợp tác chiến lược Phố Thương mại Selashine thuộc Khu phức hợp Selavia tọa lạc tại xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Buổi lễ chứng tỏ sức hút của dòng sản phẩm Phố thương mại Selashine tại Phú Quốc, tạo tiền đề mở ra sự phá đảo thị trường của các sản phẩm ra mắt tiếp theo, đặc biệt đánh dấu sự hợp tác phát triển giữa Chủ đầu tư và các đơn vị Sàn liên kết chiến lược.

CW3A9307.jpg

Phát biểu tại chương trình, bà Huỳnh Bích Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực Tập đoàn TTC kiêm Chủ tịch HĐQT TTC Land, Chủ tịch HĐQT TTC Phú Quốc chia sẻ về chiến lược phát triển của doanh nghiệp cũng như lan tỏa sức “nóng” của Phố Thương mại Selashine tại Phú Quốc trên thị trường với những tiềm năng được khai thác từ các yếu tố: “Nhất cận lộ, nhị cận thị, tam cận sơn, tứ cận thủy”. Dự án còn là sự kết hợp giữa ưu đãi của thiên nhiên, địa thế “tựa sơn hướng hải” và yếu tố nhân hòa “Đảo nhân tạo hoa Sen” đầu tiên ở Việt Nam. Bên cạnh khu nghỉ dưỡng bao gồm biệt thự các loại với mô hình tổ hợp du lịch - giải trí - văn hóa, Phố Thương mại Selashine là điểm nhấn khác biệt tạo nên một tổ hợp khu phức hợp đa sắc màu, đa không gian, cá nhân hóa trải nghiệm và thu hút khách hàng, nhà đầu tư.

IMG3845.JPG

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa chủ đầu tư TTC Phú Quốc & đơn vị phát triển dự án TTC Land

Theo thông tin từ Chủ đầu tư, Phố thương mại Selashine nằm trong tổng Khu đô thị Selavia tại Phú Quốc với quy mô lên đến 300 hecta. Dự án tọa lạc tại Vịnh Đầm - một trong những vị trí “vàng”, kết nối đồng bộ hạ tầng, giao thông và trung tâm hành chính, thương mại hiện đại. Mỗi căn shophouse Selashine được ví như tuyệt tác mang phong cách độc bản dành riêng cho giới thượng lưu, tích hợp tiềm năng tăng giá và tiếp nhận luồng giao thương, kinh doanh đa dạng, độc đáo. Nhờ thiết kế thông thoáng và tinh tế, Phố thương mại Selashine có thể làm shop kinh doanh đa dạng các ngành nghề, lĩnh vực.

Không những sở hữu vị trí tọa lạc kim cương với tầm nhìn triệu đô, shophouse Selashine còn hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội khu phong phú như Quảng trường Ánh sáng; Hồ bơi vô cực; Nhà hát con sò với sân khấu ngoài trời; Nhà hàng bên bờ biển với thiết kế bậc thang uốn lượn cho phép du khách vừa thưởng thức ẩm thực vừa xem trình diễn âm nhạc. Bên cạnh đó, Công viên biển gắn liền hoạt động vui chơi giải trí và thể thao đa năng, đáp ứng đa dạng nhu cầu rèn luyện thể chất, chăm sóc sức khỏe và thư giãn, nghỉ dưỡng của du khách cũng như người dân địa phương.

Theo ông Võ Quốc Khánh - Tổng Giám đốc TTC Phú Quốc, Tổng Giám đốc TTC Land, với số lượng sản phẩm hữu hạn, dòng shophouse Selashine thuộc Khu đô thị phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp Phú Quốc đang chứng tỏ sức hút rất lớn khi chỉ còn số ít căn chào bán sau thời gian ngắn công bố. Đây cũng chính là những shophouse hiếm hoi tại thành phố Phú Quốc được nhận định mang đến giá trị gia tăng bền vững cho chủ nhân tương lai.

CW3A9644.jpg

Ông Võ Quốc Khánh - Tổng Giám đốc TTC Phú Quốc, Tổng Giám đốc TTC Land chia sẻ thông tin về dự án

Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra Lễ ký kết đơn vị phát triển dự án TTC Land ; Ký kết đơn vị phân phối độc quyền với Công ty TNHH MTV Kinh doanh Dịch vụ Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land-S). Cùng với đó là sự tham gia của các đơn vị đối tác chiến lược như Kume Design Asia, Công ty Cổ phần Xây dựng Central, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB),… Đặc biệt, TTC Land–S cũng đã ký kết hợp tác với các đơn vị phân phối như Alphaland, Kakaland, An Lộc Điền, Phú Quốc Homes, Newland Capital.

IMG3926.JPG

Lễ ký kết hợp tác phân phối giữa đơn vị phân phối độc quyền TTC Land S và các sàn liên kết

Với chủ đề “Tăng tốc Selavia - Vươn xa tỏa nắng”, buổi Lễ ra quân lần này còn mang đến phần chơi mini game show hấp dẫn cùng những giải thưởng bằng hiện kim dành cho các “chiến binh” kinh doanh. Như vậy, yếu tố sản phẩm độc bản, chính sách bán hàng cạnh tranh, đặc biệt là sự quan tâm, hỗ trợ thiết thực từ phía Chủ đầu tư đã khơi dậy mạnh mẽ tinh thầnhiệt huyết, niềm tin chiến thắng cho đội ngũ “chiến binh” Selavia ở những tháng đầu năm 2022.

Cũng tại sự kiện, trong phần training thông tin dự án, bà Lê Trần Bích Thùy - Phó Tổng Giám đốc TTC Land đã có những chia sẻ hữu ích về tổng quan trị trường, đó là minh chứng cho thấy dự án Khu phức hợp Selavia và Phố Thương mại Selashine sẽ mang đến những trải nghiệm đầy bất ngờ cho những nhà đầu tư thông thái mong muốn sở hữu những siêu phẩm Phố Biển Phú Quốc.

“Phố thương mại Selashine – Đại lộ ánh sáng” chắc chắn sẽ là dự án đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống khắt khe nhất cho các chủ nhân tương lai. Chúng tôi tự hào là người đồng hành tận tâm sẽ cùng cư dân Selavia viết lên câu chuyện cổ tích phồn hoa trên Đảo hoa Sen và tiên phong mang đến cho khách hàng phong cách sống “All in one - tất cả trong một”, đáp ứng tối ưu từ thiết kế, quy hoạch, thẩm mỹ, cộng đồng đến hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp” - bà Lê Trần Bích Thùy khẳng định.

Thông tin dự án

Selashine

Selashine

Thành Phố Phú Quốc

Xem dự án

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/