Tin tức

Carillon 7 hấp dẫn khách hàng nhờ thanh khoản tốt

tan-phu-diem-d en-cua-cac-du- an-trieu-usd-3 .jpg

Carillon 7 tọa lạc tại mặt tiền đường Lương Minh Nguyệt, Q.Tân Phú.

Có nhiều lý do làm nên thành công của Carillon 7, nhưng thanh khoản vẫn là ưu tiên hàng đầu với các nhà đầu tư.

Tiếng thơm nhờ dòng Carillon

Mặc dù đang sống tại Q.2, nhưng vợ chồng chị Mai lại rất thành thạo về thị trường bất động sản tại Q.Tân Phú. Lý giải điều này, chị Mai cho biết: “Vợ chồng tôi đã mua Carillon 2 trên mặt tiền đường Trịnh Đình Thảo, Q.Tân Phú cách đây 2 năm. Thời điểm mua giá khoảng 1,7 tỉ đồng căn 2 PN, đến khi hoàn thiện nhà tôi bán giá 2,5 tỉ đồng. So với ngân hàng thì khoản đầu tư này tôi khá hài lòng. Do đó, ngay khi có thông tin TTC LAND (tiền thân Sacomreal) giới thiệu dự án mới thuộc dòng Carillon, chúng tôi đã rất tin tưởng và đặt giữ chỗ một căn hộ Carillon 7”.

Theo các chuyên gia, trường hợp như vợ chồng chị Mai không phải hiếm trong vài năm trở lại đây khi chu kỳ bất động sản bước vào giai đoạn phát triển mạnh. Ngân hàng không mang lại lợi tức hấp dẫn, thì bất động sản trở thành lựa chọn hợp lý. Với nhiều phân khúc đầu tư như đất nền, nhà phố, nhà nát và căn hộ chung cư đem đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Trong đó, các dự án chung cư có sức hút nhiều hơn vì được bảo lãnh bởi ngân hàng, nên nhà đầu tư dễ dàng sử dụng đòn bẩy tài chính. Chẳng hạn với căn hộ khoảng 1,6 – 1,7 tỉ đồng họ chỉ phải bỏ từ 30 – 50% tiền tích lũy, còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ tài chính.

Anh Thành, một nhà đầu tư có hơn 7 năm theo đuổi mô hình đầu tư nhà chung cư chia sẻ: “Carillon 7 thuộc dòng căn hộ tầm trung, Carillon đã rất thành công tại thị trường khu tây, đặc biệt là Tân Phú. Bốn dự án trước đó là Carillon 1, Carillon 2, Carillon 3 và Carillon 5 đều nằm trên các tuyến đường huyết mạch Q.Tân Bình, Tân Phú và Bình Tân. Chuỗi dự án này có giá dưới 2 tỉ đồng, hợp túi tiền của người mua là vợ chồng trẻ hay các nhà đầu tư có vốn nhàn rỗi từ 1 – 2 tỉ đồng chủ yếu mua để ở, nhưng vẫn có thể cho thuê vì nằm gần các khu văn phòng như Etown, sân bay Tân Sơn Nhất, siêu thị Aeon Mall Tân Phú, Đầm Sen… nên giá thuê cũng đạt kỳ vọng của người đầu tư. Mặt khác, tôi cũng rất yên tâm đầu tư vì tính thanh khoản cao của sản phẩm dòng Carillon”.

Nuôi dưỡng và phát triển

Đại diện TTC LAND, đơn vị phát triển dự án Carillon 7, cho biết: “Đây là dự án nằm trong “seri” thứ 5, trước đó chúng tôi đã phát triển thành công hơn 1.000 căn hộ, đáp ứng nhu cầu để ở, hiện đại, an toàn cho cư dân. Căn hộ phân khúc tầm trung nhưng vẫn rất chú trọng về thiết kế, xây dựng, bảo hành và phát triển cộng đồng theo đúng mục tiêu công ty là “Vì cộng đồng – Kiến tạo an cư”. Sản phẩm luôn được khách hàng lựa chọn nhờ chất lượng, tiến độ xây dựng, ra sổ đảm bảo, đặc biệt giá bán rất hợp lý. Sắp tới ngoài Carillon 7 chúng tôi sẽ phát triển nhiều dự án Carillon và không chỉ tập trung ở khu tây Sài Gòn mà còn nhiều quận, huyện và các thành phố khác”.

Carillon 7 tọa lạc trên mặt tiền đường Lương Minh Nguyệt, Q.Tân Phú, cách Đầm Sen chỉ 5 phút. Dự án là giao điểm giữa 5 quận: Tân Phú, Bình Tân, Tân Bình và Q.6, Q.11 nên cư dân rất dễ dàng kết nối đến các quận trung tâm thành phố cũng như lan tỏa đi các tỉnh miền Tây Nam bộ. Dự án có diện tích 8.638,2 m², gồm 1 block căn hộ cao 27 tầng và 2 tầng hầm, dự kiến cung cấp ra thị trường phía tây 625 căn hộ và 14 căn shophouse. Mật độ xây dựng thấp chỉ 27%, được thiết kế thông minh với các căn hộ đều đón được nắng, gió tự nhiên, giúp căn hộ thông thoáng và tiết kiệm năng lượng. Trong dự án có đầy đủ các tiện ích nội khu: hồ bơi, spa, cà phê, trường mẫu giáo… phục vụ cho nhịp sống nhanh của người đô thị.

Từ ý tưởng “The Sea” – nắng ấm, biển xanh, cát trắng nên Carillon 7 được thiết kế theo phong cách trẻ trung, đơn giản với gam màu cam của nắng mặt trời trên mặt chính của tòa nhà, mặt đứng tòa nhà là màu xanh của nước biển, màu nâu hay trắng của cát, vỏ sò hay hoa cỏ may… khắc họa một không gian sống giàu trải nghiệm, thư giãn và thoải mái. Ngoài cảm xúc của “thanh âm hạnh phúc” các kiến trúc sư còn mang đến căn hộ các tiện ích đi kèm: hồ bơi xanh mát, spa thân thiện, phòng gym, khu trò chơi của con trẻ…

Tham khảo thông tin: VPBH và nhà mẫu: 24 Thoại Ngọc Hầu, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.\

Website: www.carillon.com.vn

Hotline: 0906331100 

Link dự án: https://www.youtube.com/watch?v=HWMUCojVabw&feature=youtu.be

Nguồn: Thanh Niên

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/