Tin tức

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC TTC Land 2020”

Ngày 01/10/2020 vừa qua, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) đã tổ chức thành công cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC TTC Land 2020” sau hơn một tháng phát động và triển khai.

IMG7464.JPGMục đích của cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi thiết thực giúp rèn luyện kỹ năng giao tiếp và thuyết trình cho CBNV, là cơ hội cho CBNV yêu thích công việc dẫn chương trình bộc lộ tài năng, rèn luyện kỹ năng nói trước công chúng cũng như khám phá năng lực của bản thân, năng lực ứng xử nhạy bén trên sân khấu. Đây cũng là dịp cho CBNV giao lưu, hỏi hỏi kinh nghiệm thuộc lĩnh vực dẫn chương trình và tăng cường tính đoàn kết nội bộ, đồng thời, đóng góp những tài năng MC phục vụ cho các sự kiện, hoạt động của công ty.

Đến với cuộc thi, Ban Giám khảo bao gồm các Lãnh đạo cấp cao của công ty: Bà Nguyễn Thùy Vân – Chủ tịch HĐQT, ông Bùi Tiến Thắng – Phó Chủ tịch HĐQT, ông Võ Quốc Khánh – Tổng Giám đốc, bà Phạm Thị Khuê – Phó Tổng Giám đốc và khách mời đặc biệt từ Tập đoàn TTC: ông Võ Hoàng Vinh – Chánh Văn phòng đã mang đến những thông điệp, chia sẻ vô cùng ý nghĩa về những kỹ năng của một người dẫn chương trình nói riêng và kinh nghiệm để áp dụng vào thực tiễn giúp thành công trong công việc nói chung.

IMG7339.JPG

Ban Giám khảo bao gồm các Lãnh đạo cấp cao của TTC Land đã mang đến những thông điệp, chia sẻ kinh nghiệm rất ý nghĩa

Vòng chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC TTC Land 2020” với sự góp mặt của 4 thí sinh đến từ 4 Phòng/Ban khác nhau, trải qua 3 vòng thi: Vòng 1 - Giới thiệu bản thân, Vòng 2- Thử làm MC (Dẫn chương trình thực tế theo chủ đề thuộc 1 trong các sự kiện của TTC Land mà thí sinh đã bốc thăm trước đó) và Vòng 3 – Xử lý tình huống, trả lời câu hỏi từ Ban Giám khảo.

Trải qua 3 vòng thi gay cấn, hồi hộp xen lẫn những tình huống sôi động, vui vẻ, cuối cùng, cuộc thi đã kết thúc với phần lộ diện 4 gương mặt MC xuất sắc:

  • Giải Nhất: Chị Phạm Thị Oanh – Chuyên viên Đào tạo Phòng Nhân sự
  • Giải Nhì: Anh Mai Quang Phước – Chuyên viên Văn Phòng Công ty
  • Giải Ba: Chị Nguyễn Thị Lài – Nhân viên Phòng Kế toán
  • Giải Khuyến Khích: Anh Đỗ Thái Hồng – Chuyên viên Nghiên cứu Phát triển Phòng Nghiên cứu Thị trường
  • Giải Thí sinh được yêu thích nhất (Đồng số lượng bình chọn công khai từ BLĐ và toàn thể CBNV), bao gồm 2 thí sính: Chị Phạm Thị Oanh – Chuyên viên Đào tạo Phòng Nhân sự và Chị Nguyễn Thị Lài – Nhân viên Phòng Kế toán.

IMG7458.JPG

Bà Nguyễn Thùy Vân - Chủ tịch HĐQT trao giải Quán quân & Á quân của cuộc thi cho chị Phạm Thị Oanh - Phòng Nhân sự và anh Mai Quang Phước - Văn phòng Công ty

IMG7444.JPG

Ông Bùi Tiến Thắng - Phó Chủ tịch HĐQT trao giải Ba cho chị Nguyễn Thị Lài - Phòng Kế toán

IMG7439.JPG

Bà Phạm Thị Khuê - Phó Tổng Giám đốc trao giải Khuyến khích cho anh Đỗ Thái Hồng - Phòng Nghiên cứu Phát triển

IMG7424.JPG

Ông Võ Hoàng Vinh - Chánh Văn phòng Tập đoàn TTC trao giải Thí sinh được yêu thích nhất cho 2 thí sinh Nguyễn Thị Lài - Phòng Kế toán & Phạm Thị Oanh - Phòng Nhân sự

Bên cạnh giải thưởng tiền mặt tương ứng, các thi sinh đạt giải Top 3 còn nhận được tài trợ từ 100% - 50% khóa học MC chuyên nghiệp tại Nhà Văn hóa Thanh niên.

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC TTC Land 2020” không chỉ tạo sân chơi trí tuệ và giải trí lành mạnh cho toàn thể CBNV mà còn là một trong những chương trình hoạt động phong trào nội bộ thể hiện nét đẹp văn hóa TTC Land.  

* Xem thêm một số hình ảnh chương trình:

IMG7246.JPG

IMG7188.JPG

Phần thi của anh Mai Quang Phước – Chuyên viên Văn Phòng Công ty: Dẫn chương trình Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

IMG7211.JPG

IMG7229.JPG

IMG7247.JPG

IMG7257.JPG

IMG7259.JPG

Phần thi của chị Nguyễn Thị Lài – Nhân viên Phòng Kế toán: Dẫn chương trình Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020 và triển khai  nhiệm vụ - kế hoạch năm 2021

IMG7286.JPG

IMG7301.JPG

IMG7294.JPG

IMG7313.JPG

Phần thi của anh Đỗ Thái Hồng – Chuyên viên Nghiên cứu Phát triển Phòng Nghiên cứu Thị trường: Dẫn chương trình Tất niên công ty

IMG7323.JPG

IMG7358.JPG

Phần thi của chị Phạm Thị Oanh - Chuyên viên Đào tạo Phòng Nhân sự: Dẫn chương trình khai trương tân niên công ty

IMG7364.JPG

IMG7385.JPG

IMG7404.JPG

IMG7418.JPG

Đại diện các Phòng ban có CBNV dự thi nhận giải thưởng từ BTC

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/