Tin tức

“Đầu năm 2019 sẽ ra mắt App Doanh nhân trẻ để hỗ trợ hơn 10.000 hội viên”

Với tinh thần “Doanh nhân trẻ Việt Nam: Tiên phong đổi mới – Kiến tạo giá trị”, chỉ hơn 3 tháng sau Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018 – 2021, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động hướng tới xây dựng tổ chức Hội vững mạnh từ Trung ương đến địa phương và các hoạt động hỗ trợ Hội viên.

ttcland2.jpg

Chương trình hành động trọng tâm nhiệm kỳ 2018 -2021

Chia sẻ với báo giới ngày 18/11/2018, ông Đặng Xuân Huy, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phụ trách Truyền thông cho biết, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018 - 2021 đã được tổ chức thành công vào cuối tháng 8/2018, với sự tham dự của hơn 700 đại biểu chính thức, đại diện cho trên 10.000 hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong cả nước.

Ngay sau Đại hội, Hội đã tổ chức lễ trao giải thưởng doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2018 cho 68 doanh nhân trẻ. Đại hội đã hiệp thương bầu ông Đặng Hồng Anh hiện là Phó Chủ tịch Tập đoàn Thành Thành Công (TTC Group) giữ vị trí Chủ tịch Hội; 13 Phó chủ tịch Hội và hiệp thương bầu 113 Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa VI.

Đại hội đã nhất trí thông qua các chương trình hoạt động trọng tâm: Xây dựng và phát triển tổ chức Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam theo hướng chuyên nghiệp trong đó tập trung mở rộng và và phát triển tổ chức mô hình CLB trực thuộc và Cụm Doanh nhân trẻ.

Xây dựng App Doanh nhân trẻ, qua đó tích hợp hoạt động của Hội ở 63 tỉnh, thành phố, 4 ngành và hơn 10.000 hội viên. Mục tiêu của việc xây dựng App này là kết nối thông tin, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp; tạo môi trường giao thương cho các hội viên, trao đổi thông tin về sản phẩm, dịch vụ, liên kết cùng phát triển.

Tổ chức các chương trình bình chọn Giải thưởng Sao Vàng đất Việt; Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu; bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc.

Hội cũng sẽ tổ chức các Diễn đàn đối thoại cấp quốc gia với Chính phủ và các bộ ngành; tổ chức Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam.

Đẩy mạnh các hoạt động Hợp tác quốc tế - Xúc tiến thương mại và tích cực tham gia các hoạt động chung của Hội doanh nhân trẻ Asean – Trung Quốc; Tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao và trách nhiệm xã hội của doanh nhân trẻ; đồng hành và hỗ trợ doanh nhân trẻ, thanh niên trong vấn đề khởi nghiệp.

Shark Trần Anh Vương, Phó Chủ tịch Hội chia sẻ thêm, Thường trực khóa mới của Hội sẽ hoạt động nhiệt tình hơn trong phong trào hội ở trên khắp 63 tỉnh thành cả nước, bởi trước đây Hội chưa hoạt động mạnh mẽ, nên ở một số địa phương hoạt động phong trào chưa hiệu quả, xảy ra tình trạng có nguy cơ sáp nhập các Hội. Thường trực khóa mới mong muốn duy trì phong độ của Hội doanh nhân trẻ ở khắp các địa phương trên cả nước.

Ngoài ra, theo Shark Vương, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hội trong nhiệm kỳ này là dẫn dắt khởi nghiệp và nhiệm vụ này phù hợp với định hướng với Chính phủ.

Đầu năm 2019 sẽ ra mắt App Doanh nhân trẻ

Sau Đại hội với tinh thần “ Tiên phong đổi mới – kiến tạo giá trị”, hơn 3 tháng qua Hội đã tập trung triển khai nhiều hoạt động hướng tới xây dựng tổ chức Hội vững mạnh từ Trung ương đến địa phương và các hoạt động hỗ trợ Hội viên.

Tổ chức tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm quản trị và gặp mặt doanh nhân trẻ, cụm doanh nhân trẻ ở Tây Nam Bộ, Đông Bắc Bộ….

hoi15toadamqua ntridntaitieng iangbwkw.jpg

  Hoạt động của hội tại Tây Nam Bộ.

Hội đã tiến hành xây dựng App Doanh nhân trẻ. Theo ông Đặng Xuân Huy, App Doanh nhân Trẻ là sáng kiến của Tân Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, ông Đặng Hồng Anh. Ông Đặng Hồng Anh cam kết tài trợ để xây dựng, ra mắt App Doanh nhân trẻ. Hiện, App đã được xây dựng 2 tháng, dự kiến cuối năm nay sẽ hoàn thành và đầu năm sau hoàn thiện ra mắt để hỗ trợ các hội viên.

Việc xây dựng và đưa App Doanh nhân trẻ đi vào hoạt động đầu năm tới là một trong những động thái thể hiện không khí công nghệ 4.0 đã đi vào đời sống của Hội và các tổ chức Hiệp, Hội. Cuộc cách mạng 4.0 đang làm thay đổi toàn bộ chiến lược và tâm thế kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp tư nhân - những Hội viên chủ chốt trong Hội Doanh nhân Trẻ. 

Trong 3 tháng qua, Hội đã tổ chức đoàn công tác tham dự Diễn đàn Doanh nhân trẻ ASEAN 2018 từ ngày 12 - 14/11/2018 tại Singapore. Tại Diễn đàn, Hiệp hội Doanh nhân trẻ ASEAN - Trung Quốc được thành lập và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam có 2 đại diện tham gia Ban Điều hành là ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội và bà Phạm Thị Bích Huệ, Phó Chủ tịch.

Bà Phạm Thị Bích Huệ được chọn cử là Chủ tịch CLB Nữ Doanh nhân trẻ ASEAN, và sẽ đảm nhiệm chức vụ vào năm 2020. Bà Phạm Thị Bích Huệ cho biết, Hội doanh nhân trẻ ASEAN – Trung Quốc sẽ tạo ra tiếng nói đối trọng trong cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung, cũng như chuẩn bị tâm thế và sức mạnh liên kết cho doanh nghiệp trẻ để ứng xử với các biến động quốc tế.

Theo: Hồng Quân/bizlive

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/