Tin tức

Mua Jamona Golden Silk, lái xe MERCEDES về nhà

Jamona Golden Silk là Khu compound khép kín với 2 mặt giáp sông, hướng nhìn trực diện ra cầu Phú Mỹ. Với 226 căn biệt thự, nhà liên kế view sông và vườn, thiết kế theo phong cách hiện đại có nhiều mảng xanh như “resort tại gia” cùng 31 tiện ích hoàn chỉnh trong khu compound khép kín, an ninh rộng 7,6 ha nên Jamona Golden Silk đã nhanh chóng được thị trường đón nhận. Trong lần mở bán cuối cùng, TTC Land giới thiệu 30 căn đẹp nhất gồm biệt thự song lập, nhà liên kế có giá từ 7 tỷ đến 22 tỷ đồng.

1-1.jpg

Đông đảo khách hàng tham gia sự kiện mở bán đợt cuối Jamona Golden Silk.

Với sự kiện này, TTC Land đưa ra chương trình khuyến mại Ở “resort” mặt tiền sông – hái lộc vàng với nhiều giải thưởng giá trị dành cho khách mua lên đến 2,2 tỷ đồng. Theo đó, từ ngày 01/07/2017 – 15/08/2017, khách hàng mua Jamona Golden Silk sẽ có cơ hội bốc thăm sổ tiết kiệm có giá trị 200 triệu, 350 triệu, 550 triệu, 600 triệu và cao nhất là 800 triệu. Đồng thời tất cả khách hàng còn nhận ngay voucher chiết khấu từ 50 triệu – 110 triệu đồng tuỳ giá trị sản phẩm chọn mua.

Đặc biệt, trong sự kiện mở bán, TTC Land tiến hành bốc thăm chương trình “Mua biệt thự, trúng xe sang, du lịch Mỹ” dành cho các khách hàng đã mua đợt 2 (từ ngày 20/10/2016 – nay). Cơ cấu giải bốc thăm gồm: 01 xe Mercedes trị giá 1,4 tỷ đồng, 10 lượng vàng trị giá 370 triệu, 01 tour du lịch Mỹ tương đương 180 triệu đồng, 06 xe máy SH, 06 tour du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người, 06 Ipad Pro, 08 Iphone Red 128GB.

29 giải thưởng đã tìm được chủ nhân, trong đó khách hàng Nguyễn Minh Sơn mua 5 căn biệt thự, nhà liên kế tại dự án Jamona Golden Silk đã may mắn trúng xe Mercedes.

2-1-1.jpg

Khách hàng Nguyễn Minh Sơn cùng cháu gái bên chiếc xe Mercedes vừa trúng thưởng.

Chia sẻ cảm xúc ông cho biết “Thật quá vui mừng. Tôi mua 5 căn tại đây để sau này gia đình, con cháu dọn về ở gần nhau. Hiện nay gia đình tôi đang kinh doanh tại Quận 7. Tôi quan niệm mua nhà là phát lộc, và từ khi mua dự án Jamona Golden Silk tối nay thì lộc về liên tục. Rất nhiều quà tặng lớn, nhỏ đến lớn và hôm nay tôi còn trúng thêm 1 chiếc xe Mercedes thật quá bất ngờ và tôi tin đây là mảnh đất phát lộc như ý”.

3-1.jpg

Vợ chồng anh Đoàn Xuân Hiên và con lên nhận giải tour du lịch Mỹ cho 2 người trị giá 180 triệu tại Lễ bốc thăm.

Khách hàng Đoàn Xuân Hiên trúng tour du lịch Mỹ dành cho 2 người cho biết “Tôi đang làm việc tại cảng thuộc Quận 7, mua Jamona Golden Silk vì gần Quận 1. Tôi biết đến Sacomreal qua nhiều dự án nên rất tin tưởng. Lần này mua dự án trúng tour du lịch Mỹ tôi vui mừng hơn cả trúng xe hơi hay 10 lượng vàng, vì ngoài giá trị phát lộc, còn có cơ hội 2 vợ chồng đi du lịch, khám phá miền đất mới và thắt chặt tình cảm. Cảm ơn TTC Land đã tổ chức chương trình rất ý nghĩa”.

4-1.jpg

Khách hàng Nguyễn Đăng Phương Quý mua căn F8 – Jamona Golden Silk trúng 10 lượng vàng.

Thiết thực hơn, khách hàng Nguyễn Đăng Phương Quý trúng 10 lượng vàng trị giá 370 triệu phát biểu “Không chỉ bất ngờ vì trúng thưởng mà cảm thấy rất tin tưởng vì đã mua dự án tại đây. TTC Land không chỉ có phương thức thanh toán tốt, pháp lý hoàn chỉnh khi mua, mà còn tổ chức bốc thăm đúng cam kết. Tôi thực sự rất hài lòng. Số tiền này tôi sẽ dùng trả luôn trong đợt thanh toán tiếp theo”.

Sự kiện khép lại trong niềm vui của rất nhiều khách hàng vì có đến 06 xe máy SH, 06 tour du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người, 06 Ipad Pro, 08 Iphone Red 128GB được trao cho 26 khách hàng đã may mắn khi mua biệt thự resort, liền kề chợ Bến Thành Jamona Golden Silk.

Nguồn: Jamona Golden Silk

28/07/2017

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/