Tin tức

TTC Land đạt Top 3 doanh nghiệp niêm yết có quan hệ với nhà đầu tư tốt nhất năm 2017

Kết quả khảo sát của chương trình bình chọn năm nay cho thấy có 114 doanh nghiệp niêm yết (DNNY) đạt chuẩn công bố thông tin theo các tiêu chí khảo sát đề ra trong tổng số 672 doanh nghiệp niêm yết thuộc danh sách khảo sát, chiếm 16.96%, thấp hơn tỷ lệ 18.47% của năm 2016. Các quy định chặt chẽ hơn về công bố thông tin (được quy định trong thông tư 155/2015/TT-BTC) là một trong những thử thách đối với các doanh nghiệp niêm yết trong hoạt động công bố thông tin năm qua. Đây cũng là nguyên nhân sụt giảm tỷ lệ các doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin.

Năm nay, chương trình tiếp tục mang đến sự đổi mới trong công tác bình chọn và đánh giá. Cụ thể, các doanh nghiệp trong danh sách bình chọn được phân thành 3 nhóm theo giá trị vốn hóa bao gồm: Large Cap, Mid Cap và Small & Micro Cap

top-3-Mid-Cap- ndt.jpg

Ông Nguyễn Văn Triển – GĐ Tài chính TTC Land (thứ 2 từ trái sang) nhận Giải thưởng IR Awards 2017.

Ở hạng mục Mid Cap, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (MCK: SCR) đã xuất sắc lọt vào Top 3 doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất cùng với Tập Đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) và Công ty Đầu tư & Kinh Doanh Nhà Khang Điền (HOSE: KDH).

Với chiến lược kinh doanh linh hoạt và sáng tạo dựa trên chuỗi đa dạng sản phẩm từ trung cấp cho đến cao cấp gồm 03 dòng thương hiệu Carillon – Charmington – Jamona, TTC Land đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trên thị trường Bất động sản, công ty liên tục để lại nhiều dấu ấn bằng các dự án có quy mô trên địa bàn TP.HCM như dự án Jamona Golden Silk tại quận 7, Charmington La Pointe tại quận 10, Carillon 5 tại Tân Phú…. Không những vậy công ty tiếp tục hướng đến khép kín chuỗi giá trị gia tăng bất động sản, từ việc phát triển dự án cho đến khâu phân phối, cung cấp dịch vụ tiện ích và quản lý vận hành.

Thời gian tới, ngoài việc tiếp tục ghi nhận doanh thu từ dự án Jamona Golden Silk, Jamona City, Jamona Home Resort … TTC Land tiếp tục đưa ra thị trường nhiều dự án mới, có thể kể đến như Charmington Iris (quy mô gần 1500 căn hộ tại quận 4), Carillon 7 (quy mô gần 700 căn hộ tại Tân Phú), Sky Villa (hơn 100 căn biệt thự tại quận 7)…

IR Awards 2017 là một sự kiện Tài chính quan trọng, để được vinh danh trong sự kiện IR Awards 2017, các DNNY phải đảm bảo chấp hành đầy đủ và kịp thời các quy định về công bố thông tin trên thị trường chứng khoán Việt Nam theo các tiêu chí khảo sát, phải vượt qua được vòng đánh giá khắt khe về hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư (Investor Relations – IR) từ các định chế tài chính chuyên nghiệp cũng như nhận được sự bình chọn nhiều nhất từ cộng đồng nhà đầu tư.

IR Awards là sự kiện thường niên được thực hiện nhằm nâng cao nhận thức về công bố thông tin, về quan hệ cổ đông nói riêng hay quan hệ nhà đầu tư nói chung; hướng đến một thị trường chứng khoán công khai – minh bạch – hiệu quả đồng thời vinh danh những doanh nghiệp có hoạt động quan hệ nhà đầu tư xuất sắc nhất.

P.QLTH

13/11/2017

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/