Tin tức

THÔNG BÁO V/v ông Hồ Hữu Nhân đã thôi nhiệm công tác tại TTC Land từ tháng 5/2019

Ngày 29/8/2021, trên các phương tiện thông tin đại chúng có đưa thông tin clip dài gần 2 phút, thể hiện một người đàn ông tự xưng là “Ban chỉ đạo Quận 7” cự cãi, lớn tiếng với nhân viên và bảo vệ của một siêu thị tại Quận 7, TP.HCM.

Về vấn đề này, hiện nay đang dấy lên câu hỏi rằng nhân vật chính trong video có phải là ông Hồ Hữu Nhân? Và hiện ông Nhân có còn đang đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín – TTC Land (Tiền thân Sacomreal, Mã chứng khoán: SCR) hay không?

Nay, TTC Land thông báo ông Hồ Hữu Nhân đã thôi nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc và không còn công tác tại TTC Land từ ngày 03/5/2019 theo Công văn số 205/2019/CV-TTCLAND, được công bố trên cổng thông tin điện tử của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và SGDCK TP. HCM. Đồng thời, thông tin cũng được công bố trên trang thông tin điện tử của công ty vào ngày 03/5/2019 tại đường dẫn: https://ttcland.vn/pdf/scrcvcbtt-vv-thay-doi-pho-tgd_vi_1556868061.pdf. Thông tin chi tiết về Ban Lãnh đạo đương nhiệm của TTC Land theo đường link sau đây: https://ttcland.vn/vi/gioi-thieu.html.

Trân trọng!

TTC Land

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/