Tin tức

TTC Land chung tay “giải cứu” nông sản giúp bà con Tây Nguyên

Trước tình trạng ở các tỉnh Tây Nguyên đang cao điểm vụ mùa thu hoạch nông sản nhưng không bán được, chung tay cùng cộng đồng xã hội công ty TTC Land đã phát động chương trình Chung tay “giải cứu” bí xanh và đã nhận được sự đồng hành của đông đảo CBNV công ty cũng như cư dân trong các khu dân cư, khu căn hộ do TTC Land phát triển. 

ttcland3.jpg

Chương trình nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cư dân.

Sáng ngày 10/07/2018 mặc dù trời Sài Gòn khá nắng nóng nhưng không khí làm việc của CBNV công ty TTC Land ở các bãi tập kết bí xanh tại các khu dân cư, khu đô thị vẫn hết sức náo nhiệt, tràn ngập niềm vui. Tại đây các CBNV khẩn trương bốc xếp những trái bí xanh chắc nịch từ trên xe xuống bãi để phát đến tay từng hộ gia đình.

Theo ghi nhận đến chiều cùng ngày, gần 10 tấn bí xanh của bà con các tỉnh Tây Nguyên đã được các nhân viên công ty phân phát hết. Nhiều người dân đi ngang qua thấy chương trình ý nghĩa cũng nhanh chân xuống xe phụ giúp. Ngoài ra, một số bí xanh đã được TTC Land đã chuyển đến tặng cho cho trung tâm nhân đạo và một số cơ sở từ thiện trên địa bàn Tp.HCM.

Chị Trần Thanh Bích (cư dân Jamona City, quận 7) cho biết, khi nghe công ty TTC Land và Ban quản lý khu dân cư kêu gọi chung tay giúp người dân Tây Nguyên bí xanh thì chị không những ủng hộ mà còn về nhà vận động gia đình, hàng xóm cùng hưởng ứng.

“Người dân đổ hết vốn liếng, mồ hôi vào đây rồi, giờ không bán được thì coi như trắng tay, công sức, mồ hôi cũng đổ xuống sông xuống biển. Nếu không có sự chung tay của xã hội thì khổ cho bà con lắm, mình cũng mong được chung tay giúp bà con một phần có thể”, Chị Bích tâm sự.

ttcland4.jpg

Chương trình được tổ chức tại hơn 10 Khu đô thị, khu căn hộ do TTC Land phát triển.

Thời gian qua, những người nông dân một số tỉnh cao nguyên như Đắk Lak, Kom Tum vật lộn với bao khó khăn khi mà lượng nông sản do họ canh tác trong vụ mùa vừa qua không bán được hoặc chấp nhận bán với một mức giá rẻ.

Cộng với đó là tình hình thị trường mất ổn định, phụ thuộc vào thương lái, sản phẩm bí xanh ế thừa, lăn lóc khắp ruộng đồng - viễn cảnh cực khó khăn trong thời gian tới cho những người nông dân nơi đây khi nguồn thu nhập của họ phần lớn phụ thuộc vào sản xuất nông nghiệp.

Trong số hơn 1000 CBNV công ty, có rất nhiều con người sinh ra từ mảnh đất cao nguyên này. Với bản chất chịu thương, chịu khó và tinh thần nhiệt huyết trong nghề nghiệp, họ đã có rất nhiều đóng góp lớn lao cho sự phát triển của TTC Land trong suốt hành trình 14 năm qua.

Xem thêm các hình ảnh tại đây:

TTC-Land1.jpg

TTC-Land2.jpg

ttcland4.jpg

ttcland5.jpg

ttcland6.jpg

P.QLTH

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/