Tin tức

TTC Land tiếp tục mở rộng quỹ đất công nghiệp

Theo báo cáo thị trường những năm gần đây, bất động sản công nghiệp sẽ là phân khúc đang trên đà tăng trưởng, được săn đón bởi các nhà đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt trong thời gian tới, khi Việt Nam đẩy mạnh chương trình tiêm vắc xin phòng Covid-19 tạo miễn dịch cộng đồng, các hoạt động sản xuất, kinh doanh hồi phục, bất động sản công nghiệp sẽ tiếp tục tăng mạnh, trở thành kênh đầu tư dẫn dắt thị trường.

Nắm bắt được nhu cầu thị trường về phân khúc này, ngày 28/10/2021, một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, Mã chứng khoán: SCR) là Tổng Công ty Bất động sản Công nghiệp Thành Thành Công đã đấu giá thành công 5 lô đất có tổng diện tích là 293.749 m² do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) sở hữu tại Khu công nghiệp Sóng Thần giá trị gần 2.000 tỷ đồng, nâng quỹ đất kho xưởng cho thuê lên hơn 500.000 m². Các lô này thuộc Khu công nghiệp Sóng Thần có quy mô 178 hecta, tỉnh Bình Dương, vốn là vị trí rất đắc địa trên địa bàn, sẽ đảm bảo hiệu quả khai thác ổn định mang lại nguồn thu lớn cho Công ty trong thời gian tới.

TTCLand-mo-ron g-quy-dat.jpg

Hệ thống kho bãi, nhà xưởng của Tổng Công ty Bất động sản Công nghiệp Thành Thành Công rộng khắp từ TP.HCM - Tây Ninh - Long An - Bình Dương đến Bà Rịa - Vũng Tàu

Như vậy trong năm nay, TTC Land cùng các Công ty thành viên đã hợp tác và phát triển tổng quỹ đất mới lên đến 320 ha. Điều đó sẽ giúp TTC Land mở rộng quy mô hoạt động, gia tăng nguồn thu mới và ổn định, cũng cố thêm chiến lược tăng trưởng bền vững cho TTC Land trong trung và dài hạn.

Cũng theo báo cáo tài chính Quý 3 năm 2021 mà TTC Land vừa công bố, lũy kế 9 tháng đầu năm 2021, doanh thu thuần hợp nhất đạt 1.574 tỷ đồng, tăng 4,5 lần so với cùng kỳ, vượt gần 5% so với kế hoạch cả năm; lợi nhuận trước thuế hợp nhất lũy kế đạt gần 233 tỷ đồng, tăng gần 3 lần so với cùng kỳ và đạt 101% kế hoạch cả năm là 230 tỷ. Thành quả đó đến từ chiến lược kinh doanh linh hoạt, nền tảng quản trị vững vàng, năng lực tài chính lành mạnh, nguồn nhân lực có trình độ và chuyên môn cao cùng với sự quan sát, phân tích rất kỹ lưỡng diễn biến của thị trường để từ đó lên kế hoạch cho sự phát triển tốt nhất.

Trước những kết quả kinh doanh vượt trội trong 9 tháng đầu năm 2021, nhà đầu tư đã thể hiện niềm tin cùng sự kỳ vọng tích cực vào sự tái cấu trúc hoạt động cũng như chiến lược phát triển đúng đắn của TTC Land. Và điều này đã được thể hiện rõ nét thông qua việc vào ngày 02/11/2021 giá cổ phiếu SCR chính thức đạt mức giá cao nhất trong các năm qua (15.700 đồng/ cổ phiếu), tương đương mức vốn hóa thị trường là hơn 5.751 tỷ đồng.

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/