Tin tức

TTC Land tổ chức thành công Lễ bàn giao Mặt bằng TTC Plaza Đức Trọng

Ngày 28/02/2022, tại 713 QL20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) đã tổ chức thành công sự kiện Lễ bàn giao mặt bằng Trung tâm thương mại TTC Plaza Đức Trọng.

TTC-Plaza-Duc- Trong.jpg

Phối cảnh dự án TTC Plaza Đức Trọng do TTC Land làm chủ đầu tư

Căn cứ theo quyết định trao và nhận mặt bằng, Đơn vị phát triển dự án – Công ty TTC Land xác định cụ thể mốc thời gian giao và nhận theo mặt bằng cho thuê, đồng thời chỉ rõ quyền hạn và nghĩa vụ của các bên đối với sự phát triển của trung tâm thương mại.

Phát biểu tại lễ bàn giao mặt bằng, đại diện TTC Land cho biết, năm vừa qua, mặc dù chịu tác động của dịch bệnh covid 19 nhưng kinh tế Lâm Đồng nói chung và huyện Đức Trọng nói riêng vẫn ghi nhận những kết quả tăng trưởng theo hướng tích cực. Tính riêng tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2021 theo giá so sánh 2010 đạt 19.758,6 tỷ đồng, tăng 5% so với cùng kỳ. Theo đó, việc đưa vào hoạt động Trung tâm thương mại TTC Plaza Đức Trọng được đặt kỳ vọng là kênh phân phối hàng hoá chất lượng trên địa bàn và các khu vực lân cận, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu mua sắm không ngừng tăng cao của người dân.

Cũng theo đại diện của TTC Land, với tổng diện tích sàn hơn 5,000 m2, Trung tâm thương mại TTC Plaza Đức Trọng là tổ hợp trung tâm thương mại đầu tiên và lớn nhất của tỉnh Lâm Đồng tính đến thời điểm hiện tại. Dự án sở hữu vị trí mặt tiền đẹp, nằm ngay tại khu vực dân cư đông đúc của Thị trấn Liên Nghĩa và hội tụ đủ đầy các điều kiện thuận lợi của một trung tâm thương mại hiện đại với 1 tầng hầm gửi xe rộng rãi và 4 tầng kinh doanh nổi.

Edit-IMG5036.j pg

Đại diện TTC Land trao tặng hoa cho các Khách thuê mặt bằng TTC Plaza Đức Trọng trong Lễ bàn giao

Kiot tại các tầng Trung tâm thương mại TTC Plaza Đức Trọng đều là các kiot vô cùng lợi thế, không những có view đẹp, thuận tiện cho việc di chuyển của cả khách hàng và người bán hàng mà mặt tiền nơi đây cũng rất thu hút người qua lại. Các tiểu thương và nhà đầu tư hoàn toàn có thể lựa chọn được Kiot ở vị trí đẹp để làm văn phòng, cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi, giải trí, shop thời trang, rạp chiếu phim… Nhưng chung quy lại, lợi thế tất yếu của TTC Plaza Đức Trọng vẫn là việc tọa lạc đắc địa tại một thị trấn sầm uất, đông dân, cho nên khả năng tiêu thụ bất cứ 1 sản phẩm, hàng hóa nào cũng sẽ cao hơn so với những nơi khác.

TTC Plaza Đức Trọng còn sở hữu các tiện ích ưu việt khác như: dịch vụ tài chính (banking services), trung tâm Anh ngữ (English Center), trung tâm chăm sóc sắc đẹp (Beauty Salon), Rạp chiếu phim (Cinema),… Nhờ đó, hàng trăm ngàn hộ dân sinh sống tại Đức Trọng và khu vực lân cận có thể dễ dàng kết nối với tổ hợp mua sắm, giải trí này. TTC Plaza Đức Trọng cũng vì đó mà hứa hẹn sẽ là không gian lý tưởng cho sự chọn lựa các gia đình và các bạn trẻ trong những dịp cuối tuần, ngày lễ.

Đối với Dự án Trung tâm thương mại TTC Plaza Đức Trọng, thay mặt TTC Land, đại diện đơn vị bày tỏ sự tự hào về chất lượng công trình thương mại, đơn vị thiết kế là đội ngũ ưu tú, trang thiết bị lắp đặt hiện đại, tiện ích nội khu phong phú. Bên cạnh đó, nhà đầu tư dự án rất chú trọng đến yếu tố mảng xanh, đảm bảo mỹ quan và giúp bầu không khí của trung tâm thương mại luôn trong lành và mát mẻ.

Thị trường bất động sản năm 2022 được các chuyên gia đầu ngành dự đoán diễn ra rất sôi nổi, các tiểu thương và nhà đầu tư tại huyện Đức Trọng lại có thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm hàng hóa địa phương, qua đó giúp thúc đẩy và tạo điểm lợi nhuận rất cao. Cùng với đó là chi phí thuê Kiot trung tâm thương mại nhiều ưu đãi, khả năng cạnh tranh thấp thì không có lý do gì để các tiểu thương và các nhà đầu tư kinh doanh từ chối thuê mặt bằng tại TTC Plaza Đức Trọng.

Thông tin dự án

TTC Plaza Đức Trọng

TTC Plaza Đức Trọng

Đức Trọng - Lâm Đồng

Xem dự án

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/