Tin tức

TTC LAND VÀ COTECCONS CHÍNH THỨC KHỞI CÔNG DỰ ÁN TTC PLAZA ĐÀ NẴNG

Ngày 10/01/2024, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty CP Xây dựng Coteccons (HOSE: CTD) đã tổ chức Lễ khởi công dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng tại đường Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

Lễ khởi công có sự tham dự của ông Võ Quốc Khánh - Tổng Giám đốc TTC Land cùng đại diện Ban Quản lý dự án TTC Plaza Đà Nẵng. Về phía Coteccons, có sự tham dự của Ông Võ Hoàng Lâm – Tổng Giám đốc và các thành viên Ban Lãnh đạo. Ngoài ra còn có sự tham dự của đơn vị thiết kế, nhà thầu phụ, nhà cung cấp và các đối tác liên quan khác.

QMI00234.JPG

Lễ khởi công dự án TTC Plaza Đà Nẵng do Coteccons làm tổng thầu thi công

Với vị trí vàng đắc địa 4 mặt tiền đường và gần sân bay quốc tế, TTC Plaza Đà Nẵng là một trong những dự án phức hợp thương mại trọng điểm trong thời gian tới tại trung tâm Thành phố Đà Nẵng. Khu phức hợp bao gồm 18 tầng với 4 sàn thương mại, 126 căn hộ du lịch, 150 phòng khách sạn và hơn 30.000 m2 sàn văn phòng cho thuê. Dự án được thiết kế theo dạng hình khối độc đáo, tạo điểm nhấn kiến trúc sang trọng và hiện đại với kỳ vọng không chỉ góp phần làm thay đổi diện mạo Thành phố, thu hút du khách trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng mà còn đáp ứng toàn diện các nhu cầu đa dạng từ mua sắm, ẩm thực cho đến văn hóa, giáo dục, giải trí của người dân địa phương.

QMI00414.JPG

Ông Võ Quốc Khánh - Tổng Giám đốc TTC Land, Ông Võ Hoàng Lâm – Tổng Giám đốc Coteccons cùng các thành viên Ban Quản lý dự án hai bên tiến hành nghi thức khởi công

Hơn 44 năm hình thành và phát triển, TTC là Tập đoàn đầu tư đa ngành và TTC Land là đơn vị hạt nhân trong lĩnh vực bất động sản dân dụng. TTC Land sở hữu nhiều dự án có vị trí đắc địa, phân khúc phù hợp nhu cầu thị trường. Lễ khởi công dự án TTC Plaza Đà Nẵng do Coteccons làm tổng thầu thi công xây dựng, đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa TTC Land và Coteccons, là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng đối với TTC Land trong tiến trình thực hiện chiến lược phát triển 05 năm giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn 2030. Qua đó đem đến nhiều cơ hội cho hai doanh nghiệp, chính thức mở đầu cho sự hợp tác kinh doanh lâu dài nhằm cộng hưởng thương hiệu, năng lực sẵn có.

Về Coteccons, một trong những nhà thầu uy tín nhất Việt Nam hiện nay, có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công những công trình chọc trời và những dự án có kỹ thuật khó, mang đẳng cấp thế giới, ghi dấu ấn một tổng thầu dẫn đầu lĩnh vực thi công, xây lắp trong nước như: Landmark 81, the MarQ, Masteri Thảo Điền,…đã để lại nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản. Với những thành tựu đạt được, chiếm ưu thế vượt trội về chất lượng, tối ưu công năng sử dụng và giá thành, Coteccons cam kết bằng tất cả tâm huyết từ đội ngũ tập thể sẽ chăm chút tỉ mỉ từng góc cạnh của dự án, từng khu trung tâm thương mại dịch vụ, từng căn hộ khách sạn và văn phòng TTC Plaza Đà Nẵng để xứng tầm dự án trọng điểm của Thành phố Đà Nẵng. Coteccons hy vọng rằng dự án TTC Plaza Đà Nẵng sẽ là biểu tượng tiếp theo tại TP. Đà Nẵng để đón chào những du khách Quốc tế và trong nước mỗi khi ghé thăm thành phố đáng sống này.

QMI00465.JPG

Đại diện 2 đơn vị bắt tay, hứa hẹn mang đến một khu phức hợp trọng điểm tại Thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới

Lễ khởi công dự án TTC Plaza Đà Nẵng là cột mốc quan trọng, là một khởi đầu tốt đẹp cho năm 2024 và là tiền đề cho sự hợp tác dài hạn giữa TTC Land và Coteccons trong tương lai. Thông qua dự án biểu tượng mới tại Tp. Đà Nẵng này, chắc chắn mối quan hệ đôi bên sẽ nâng lên tầm cao mới, phát huy lợi thế, đồng hành cùng phát triển trên tinh thần trách nhiệm, nhằm mang lại sự bền vững cho các hoạt động kinh doanh cả hai bên.

Thông tin dự án

TTC PLAZA ĐÀ NẴNG

TTC PLAZA ĐÀ NẴNG

Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Xem dự án

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/