Tin tức

TTCLAND cất nóc dự án Carillon 5 tại Quận Tân Phú

4.jpg

Ông Bùi Tiến Thắng – Tổng Giám đốc TTCLAND

Chương trình còn có dự tham dự của Ban quản lý dự án, các nhà thầu phụ, nhà cung cấp và toàn thể kỹ sư giám sát công trình của dự án Carillon 5.

Phát biểu tại sự kiện, ông Bùi Tiến Thắng – Tổng giám đốc TTCLAND (phát triển dự án) gửi lời cám ơn đến toàn thể Ban Quản lý dự án, nhà thầu chính TTPCons cũng như gửi lời tri ân nỗ lực không ngừng của các kỹ sư giám sát và toàn bộ công nhân công trình đa hoàn thành cất nóc dự án đúng tiến độ.

“Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu tiến trình triển khai dự án của chúng tôi và công ty lấy làm vinh dự khi dự án đã hoàn thiện phần thô đúng như tiến độ. Với kinh nghiệm và bề dày thực tiễn của tổng thầu TTPCons cũng như sự quản lý nghiêm ngặt về chất lượng mà chúng tôi đề ra, chúng tôi tin rằng khi dự án hoàn thành, đây sẽ là niềm tự hào của các cư dân khi đã lựa chọn Carillon 5 làm nơi lý tưởng để sinh sống và đầu tư.”

ca5.jpg

Dự án Carillon 5 trên đường Lũy Bán Bích (Q. Tân Phú)

Tọa lạc trên đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, Tân Phú, TP HCM, Carillon 5 nằm ngay trung tâm hành chính của quận, giao điểm của quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố, cũng như di chuyển đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Dự án còn tích hợp nhiều tiện ích, ngay cạnh trung tâm hành chính, Trường THCS Lê Quý Đôn, Trương Vĩnh Ký và Trung tâm Thể dục thể thao Phú Thọ. Cư dân chỉ mất 5 phút để đến công viên Đầm Sen, 10 phút đến siêu thị Big C, Co.opmart, 15 phút đến trung tâm thương mại Aeon Mall.

Carillon 5 có diện tích 3.029 m2, gồm 221 căn hộ, 2 tầng hầm để xe, 8 shophouse, nhà trẻ nội khu… Mật độ xây dựng chỉ 39,95%, còn lại là khu tiện ích phục vụ cư dân. Hướng đến các gia đình trẻ, căn hộ Carillon 5 được thiết kế hiện đại, thông thoáng, tinh giản tạo thêm nhiều không gian mở để dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên và gió trời, tiết kiệm năng lượng.

Được kiến tạo với ý tưởng “nhà trong phố” – thiết kế cho cư dân trẻ một chốn bình yên là nhà, ngay giữa phố thị, Carillon 5 đáp ứng tiêu chí: nơi bình yên, hạnh phúc của gia đình; nơi con trẻ lớn khôn, thỏa sức khám phá; nơi tiện ích nội khu khép kín và ngoại khu hoàn hảo.

Khi đưa vào sử dụng dự án sẽ làm đẹp thêm bộ mặt đô thị cũng như mang đến một cuộc sống đẳng cấp cho người dân Tân Phú – nơi đang “thay da đổi thịt” hàng ngày với hệ thống hạ tầng phát triển.

Sau cất nóc, chủ đầu tư và đơn vị tổng thầu tiếp tục đẩy nhanh việc hoàn thiện bên trong căn hộ, khu công cộng như hành lang căn hộ, sảnh thang máy, tầng hầm…. để đảm bảo tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng như cam kết.

Xem thêm hình ảnh:

3.jpg

5.jpg

6.jpg

2.jpg

P.QLTH

11/01/2018

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/