Tin tức

Căn hộ “downtown” tại trung tâm Sài Gòn, tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển

Thụ hưởng tiện ích cao cấp, di chuyển tới nơi làm việc chỉ 5- 10 phút. Sống – làm việc – thụ hưởng cuộc sống năng động tại trung tâm thành phố lớn nhất cả nước trở thành điều kiện tất yếu của giới trẻ thành đạt. Những căn hộ trong khu “downtown” được xây dựng theo xu thế này để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của những người thành đạt.

httpchannelvcm ediavnprupload 156201809img20 18091110441368 9-153682388824 11728471232.jp g

Giảm “xê dịch” tiết kiệm tối đa thời gian

Với những doanh nhân, quản lý, hay giới trẻ thành đạt 24 giờ một ngày dường như không bao giờ đủ với khát vọng chinh phục cuộc sống, khẳng định bản thân và giải quyết công việc. “Tham lam” thời gian là bản chất cố hữu của người bận rộn, tuy nhiên, thực tế tại các thành phố việc làm như TP.HCM, mỗi ngày trung bình mỗi người tiêu tốn từ 2-3 tiếng đồng hồ cho việc di chuyển tới sở làm, gặp gỡ đối tác…

Thời gian di chuyển kéo dài làm mệt mỏi, căng thẳng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và công việc. Anh Nguyễn Trong Khang, 35 tuổi, hiện là quản lý tại một Công ty tài chính có trụ sở tại Quận 1 cho biết “Mỗi ngày tôi mất khoảng 2,5 tiếng di chuyển từ nhà đến chỗ làm và ngược lại. Tháng 9 học sinh bắt đầu đi học trở lại, mật độ kẹt xe càng tăng, xe 4 bánh gần như không thể di chuyển được. Lúc ấy tôi chỉ muốn chuyển nhà đến gần trung tâm, nhưng thực sự giá nhà đất hiện nay đã rất cao rồi, khó có thể mua nhà phố được”.

Cùng quan điểm, chị Thục Anh, hiện là Giám đốc sáng tạo của một Agency lớn tại Tp.HCM chia sẻ “Kẹt xe là tình trạng chung ở các thành phố lớn, nhiều khi việc di chuyển còn căng thẳng hơn rất nhiều so với áp lực công việc. Không ít lần tôi đã bị trễ hẹn với đối tác chỉ vì kẹt xe, và hình ảnh đó thật không đẹp chút nào”.

Căn hộ trong khu “downtown”, chỉ 5 phút tới phố tài chính Quận 1

Downtown là khu căn hộ tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn trên thế giới như Mahatan, New York, Dubai hay Tokyo – đây là biểu tượng sống hàng đầu về kinh tế, văn hóa và giải trí, mang những giá trị sống biểu tượng của đất nước, con người. Tại Việt Nam, TP.HCM mà cụ thể là các quận lõi trung tâm như Quận 1, Quận 3, Quận 1 mở rộng trở thành biểu tượng sống được giới trẻ ngưỡng vọng.

Một khu căn hộ chuẩn châu Âu, trong khu “downtown” của Sài Gòn mới giới thiệu ra thị trường đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ thành đạt, doanh nhân chọn để ở cũng như nhóm đầu tư. Tọa lạc tại vị trí trung tâm – ngay quận 1 mở rộng, Charminngton Iris đang là biểu tượng mới về dòng căn hộ cao cấp trong khu downtown. Dự án nằm trên mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết lộ giới mở rộng tới 25m, liền kề công viên hồ Khánh Hội rộng 17,6ha. Từ đây, chủ nhân căn hộ chỉ mất 5 phút di chuyển tới phố tài chính Quận 1 và phố đi bộ Nguyễn Huệ.

img20180911104 414044.jpg

Charmington Iris có view nhìn Bitexco và chỉ 5 phút di chuyển tới phố tài chính, Quận 1.

Tại đây không chỉ thuận lợi về giao thương, học hành, công việc vì chỉ 7 phút tiếp cận được 150 tiện ích chuẩn 5 sao của khu Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm, Quận 1. Hơn nữa , ở đây cư dân hoàn toàn không lo về kẹt xe mỗi ngày, vì mọi ngả đường đều kết nối rất dễ dàng.

Dự án vừa chính thức giới thiệu Block Iris Luxury – Block đẹp nhất dự án với 100% căn hộ đều có view sông Sài Gòn, Bến Nghé, Kênh Tẻ và hướng nhìn trực diện Thủ Thiêm, Quận 1. Với giá chỉ từ 3 tỷ đồng, khách hàng sẽ sở hữu 1 căn hộ ngay trung tâm thành phố và được tham gia chương trình “Tậu nhà sang – Trúng nhà đẹp” với 01 căn hộ trị giá 2,8 tỷ đồng.

img20180911104 414350.jpg

Bản đồ kết nối của Charmington Iris: Được bao bọc bởi 3 dòng sông, kết nối Quận 1, Quận 2, Quận 7 đều rất dễ dàng.

Charmington Iris tự hào được đồng phát triển bởi Vietcomreal và TTC Land - nhà phát triển BĐS hàng đầu tại phía Nam với 3 dòng sản phẩm Jamona - Khu phức hợp, Charmington - Căn hộ cao cấp, Carillon - Căn hộ tầm trung... Hiện TTC Land là Top 3 Chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam, đơn vị phát triển nhà ở tốt nhất khu vực Đông Nam Á. Đồng thời Charmington Iris được bảo chứng thi công bởi nhà thầu uy tín là Coteccons - Đơn vị thi công tòa nhà cao thứ 8 thế giới Landmark 81.

Block đẹp nhất Iris Luxury
3 mặt hướng sông, liền kề Quận 1
Giá chỉ từ 3 tỷ đồng/căn.
Giữ chỗ thành công, cơ hội bốc thăm trúng 01 căn hộ Charmington Iris
Hotline: 0903 69 69 77/ Website:
www.charmingtoniris.com.vn
Địa chỉ dự án: 76 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, TP.HCM
Link dự án: 
http://https://www.youtube.com/watch?v=paMNZ262P_s&feature=youtu.be

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/