Tin tức

Hội môi giới bất động sản Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện với Hiệp hội Môi giới bất động sản Đài Loan

dai-dien-bdsvn .jpg

Đến tham dự và chứng kiến lễ trao giải, ngoài lãnh đạo chính quyền Đài Loan còn có lãnh đạo các Hiệp hội môi giới bất động sản các nước khu vực Asean như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Cambodea và đại diện giới bất động sản các quốc gia đến từ Hongkong, Nhật, Hoa Kỳ…

Đoàn Hội Môi giới bất động sản Việt Nam do ông Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký làm trưởng đoàn tham dự sự kiện này.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Hiệp hội bất động sản các quốc gia đã giới thiệu hoạt động về thị trường bất động sản của đất nước mình.

Ông Nguyễn Chí Thanh – Phó Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam có bài giới thiệu tiềm năng và cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam được đông đảo các đại biểu quốc tế quan sâu sắc.

Những chính sách cởi mở, nhằm thu hút đầu tư nước ngoài và đặc biệt là các khu kinh tế với nhiều lợi thế đặc biệt cùng hệ thống chính sách đang được xây dựng hấp dẫn vào các đặc khu như Vân Đồn (Quảng Ninh), Vân Phong (Nha Trang, Khánh Hoà), Phú Quốc (Kiên Giang)…

Cũng tại hội nghị đã có nhiều bản hợp tác quốc tế được ký kết. Hiệp hội môi giới bất động sản Đài Loan và Hội môi giới bất động sản Việt Nam cũng tiến hành ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy quan hệ giữa hai bên về các nội dung chính gồm: Kết nối đầu tư, kết nối thông tin thị trường bất động sản, kết nối hợp tác hiệp hội toàn diện và nghiệp vụ môi giới bất động sản..

Nguồn: Báo Xây Dựng

26/09/2017

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/