Tin tức

Phần mềm thông minh quản lý dự án BĐS

Quản lý Bất động sản (BĐS) là một lĩnh vực quan trọng trong kinh doanh BĐS, nhất là đối với các cao ốc căn hộ cao cấp, các cao ốc văn phòng cho thuê, các trung tâm thương mại, dịch vụ, các khu đô thị mới…

Để đảm bảo cho tòa nhà hoạt động ổn định cần tổ chức thực hiên một loạt các dịch vụ, liên quan đến một số hoặc toàn bộ các hoạt động sau: Đảm bảo an ninh, trông giữ tài sản và phương tiện đi lại; Làm sạch thu gom rác thải, chăm sóc cảnh quan; Vận hành, duy tu và ngăn ngừa sự cố của toàn bộ hệ thống kỹ thuật tòa nhà: máy bơm, máy phát điện, thang máy, hệ thống PCCC, điện, nước,…; Vấn đề nhân sự, giám sát hoạt động và tài chính hoạt động tòa nhà.

Nhìn chung, việc quản lý BĐS ở Việt Nam vẫn chưa có mô hình quản lý cụ thể và chuyên nghiệp, hầu hết chỉ làm theo kinh nghiệm. Hiện nay, các công ty kinh doanh BĐS trong nước mới chỉ tập trung quản lý những BĐS có quy mô, giá trị nhỏ của chính công ty mình đầu tư.

Những khu đô thị mới, những tòa cao ốc văn phòng, những cao ốc căn hộ cao cấp đã và đang mọc lên hàng loạt nhưng bóng dáng của các nhà quản lý BĐS Việt Nam ở đó vẫn còn khá mờ nhạt. Nói đến quản lý BĐS, người ta chỉ thấy tên tuổi của các doanh nghiệp ngoại như: Chesterton, Dining & Associates (Anh), CBRE (Mỹ), Savills … nhờ yếu tố công nghệ và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đối với quản lý BĐS không dễ dàng gì doanh nghiệp ngoại chiếm thế “thượng phong” đặc biệt là lĩnh vực quản lý chung cư bởi yếu tố văn hóa, nếp sống, sinh hoạt … của người Việt. Vậy nên doanh nghiệp nội hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh nhờ nắm chắc những yếu tố này.

Cần tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến

Giải pháp tổng thể nhất cho các vấn đề của các doanh nghiệp Quản lý BĐS Việt Nam trên chính là “Facility Management” được hiểu nôm na là “Dịch vụ quản lý trang thiết bị tổng hợp cho tòa nhà”. Đó là việc gộp tất cả các nghiệp vụ có quan hệ hữu cơ với nhau như quản lý thiết bị tòa nhà văn phòng, vệ sinh, an ninh, cây xanh … thành “một nghiệp vụ duy nhất”.

phan-mem-thong -minh-quan-ly- du-an-bds.jpg

Dynamics 365 sở hữu các tính năng ưu việt trong việc quản lý các bất động sản/cư dân.

Giải pháp để “giải quyết” các vấn đề trên chính là công nghệ và Microsoft Dynamics 365 On Cloud là phần mềm quản lý tích hợp tiên tiến được các Tập đoàn, các doanh nghiệp quản lý BĐS hàng đầu thế giới ứng dụng.

Vừa qua, Công ty TNHH Dịch vụ Quản lý BĐS Sài Gòn Thương Tín (TTC LAND Office Management) đã tiên phong áp dụng công nghệ mới vào quản lý BĐS khi hợp tác với FPT Software và Microsoft để triển khai hệ thống Microsoft Dynamics 365 On Cloud.

Bộ giải pháp Microsoft Dynamics 365 hỗ trợ cho TTC LAND Office Management giải quyết những vấn đề khó khăn trong công tác quản trị. Giúp công ty tối ưu trong công tác quản trị cơ sở vật chất, quản lý tòa nhà, cư dân, chăm sóc khách hàng cũng như quản trị chuỗi cung ứng và hoạt động tài chính, nhân sự.

hnh.jpg

Hình ảnh buổi lễ ký kết giữa TTC LAND và FPT Software.

Việc sử dụng Microsoft Dynamics 365 On Cloud giúp hạ tầng công nghệ của TTC LAND Office Managementbắt kịp xu thế thời đại và tiệm cận những chuẩn mực thực hành tốt nhất về công cụ quản trị để tiến tới tự động hóa toàn bộ quy trình quản lý BĐS của những doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Đồng thời, đây cũng là công cụ giúp Ban lãnh đạo cập nhật kịp thời các số liệu, có cái nhìn sâu sát trên toàn hệ thống, từ đó ra được những quyết định đúng lúc và kịp thời, tinh gọn các quy trình, thủ tục trong quản trị doanh nghiệp.

Bà Trần Thị Mỹ Hường, Phó Giám đốc TTC LAND Office Management cho biết: ứng dụng Microsoft Dynamics 365 trong quản trị sẽ giúp công ty trao đổi thông tin hiệu quả với cả chủ đầu tư và khách hàng. Thu thập và xử lý hiệu quả thông tin từ khách hàng, cư dân một cách nhanh nhất.

“Có On CloudDynamics 365, TTC LAND Office Management sẽ trở thành một “Facility Management” chuyên nghiệp là một công ty có thể tư vấn quản lý cho hoạt động kinh doanh lâu dài của một doanh nghiệp cũng như việc đánh giá được “Life cycle cost” tức (chi phí vòng đời sản phẩm) trong 10 – 20 năm ở mức độ nào là cần thiết cho chủ đầu tư công trình trên cơ sở công nghệ hiện đại”. Bà Hường nhấn mạnh.

Được biết, TTC LAND Office Management là một tân bình nhưng đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực quản lý BĐS như nhiều chủ đầu tư lớn lựa chọn đối tác quản lý, khai thác. Đối tượng khách hàng chủ yếu là các cao ốc văn phòng, chung cư, khu dân cư, TTTM …


Nguồn: Vietnamnet

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/