Tin tức

Dự án cao cấp quận 7 bảo mật an ninh bằng nhận diện Face ID

Tại Panomax River Villa, chủ đầu tư trang bị hệ thống an ninh nhận diện khuôn mặt cư dân bằng trí tuệ nhân tạo.

Anh Nguyễn Hữu Nam, Giám đốc một công ty nhựa tại TP HCM, là một trong những khách hàng đầu tiên của Panomax River Villa. Khi tìm hiểu thông tin về căn hộ, anh đánh giá cao sự tiện lợi từ hệ thống bảo an Face ID này. Theo anh Nam, định nghĩa căn hộ "cao cấp" phải đi kèm với sự tiện lợi và tăng tính riêng cư cho cư dân.  

"Chủ đầu tư giới thiệu rằng Face ID có thể tự động nhận diện và đưa tôi lên tận cửa nhà nhanh chóng và chính xác. Đây là điểm tôi hài lòng khi quyết định mua căn hộ dự án", anh Nam nói.  

co-gi-trong-du -an-100-can-ho -la-can-goc.jp g

Phối cảnh dự án Panomax River Villa với số lượng căn hộ giới hạn, chỉ 83 căn (block J).

Theo đại diện chủ đầu tư TTC Land, hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID là trung tâm bảo mật của những căn hộ Panomax River Villa. Không chỉ đảm bảo vấn đề an ninh, Face ID còn tăng sự tiện lợi gắn liền với cuộc sống hàng ngày của từng cư dân.  

Hàng ngày, khi cho xe vào hầm, cư dân không phải chờ đợi quẹt thẻ xe như đa số các dự án trên thị trường. Tại dự án này, xe cứ chạy thẳng vào bãi giữ xe, hệ thống giữ xe thông minh sẽ tự nhận dạng tài xế cũng như biển số xe để kiểm soát xe trong bãi. 

"Hệ thống trí tuệ nhân tạo nhận diện từ cửa ra vào, tự động chọn tầng căn hộ để đưa khách hàng lên. Cư dân tại dự án không phải mang theo thẻ từ hay lo lắng về vấn đề người lạ mặt ra vào tòa nhà", vị đại diện nói.  

Trước khi chuyển sang quan tâm Panomax River Villa, anh Nam từng sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ, giá chục tỷ ở mặt tiền Bến Vân Đồn (quận 4, TP HCM). Tuy nhiên, điều kiện sống tại đây theo anh Nam không tương xứng với số tiền anh bỏ ra.  

Mỗi buổi sáng đi làm, anh Nam cho biết thường mất 5-10 phút mới qua được bãi gửi xe. Chiều về muộn, việc tìm được chỗ giữ xe hơi dưới hầm cũng trở nên khó khăn. Nhiều khi hầm giữ xe không còn chỗ, anh buộc phải đỗ xe bên cạnh công viên của dự án.  

Vì quy mô dự án cả nghìn căn nên mỗi khi giờ cao điểm, anh Nam phải chờ thang máy 10-15 phút. "Thêm vào đó, dù chỉ các cư dân có thẻ từ mới được lên các tầng căn hộ, nếu làm mất thẻ, kẻ gian nhặt được sẽ có thể đột nhập lên nhà. Như vậy, vẫn không đạt độ an ninh như tôi mong muốn", anh Nam chia sẻ. 

Một chuyên gia địa ốc chuyên môi giới các căn hộ hạng sang tại TP HCM cho biết, những người giàu khi mua căn hộ thường vượt quá nhu cầu chốn an cư. Họ coi trọng sự riêng tư, căn hộ hoàn thiện trong một không gian sống không phải lo lắng về tiện ích cơ bản.  

Những khách hàng ít quan tâm về tiền khi chọn nhà hạng sang thường thích những dự án ít căn hộ, riêng tư, biệt lập, ứng dụng công nghệ cao, sở hữu tầm nhìn đẹp, mang lại những trải nghiệm sống tiện nghi.  

Với khu căn hộ hạng sang Panomax River Villa mà anh Nam chọn giới hạn trọng 83 căn hộ (block J). Mỗi căn có một thang máy riêng tiếp cận từng cửa căn hộ. Thang máy tự động đưa đón lên tận cửa nhà, giảm thời gian chờ đợi của khách hàng.  

panomax-river- villa-1.jpg

Phối cảnh hầm để xe dự án, tỷ lệ một chỗ đậu trên một căn hộ.

Nằm ngay ngã 3 giao nhau của sông Sài Gòn và sông Đồng Nai, với lưu vực rộng hàng trăm mét, Panomax River Villa sở hữu thêm điểm cộng là các phòng trong căn hộ sở hữu tầm nhìn hướng ra sông, vườn tuyệt đẹp. 

"Chúng tôi đã thuê một đơn vị thiết kế hàng đầu mới mục đích đảm bảo 100% các căn hộ tại dự án đều là căn góc, sở hữu 3-4 mặt tiền, với tầm nhìn panorama 360 độ, bao trọn cảnh thiên nhiên xung quanh. Ngoài ra, khi sở hữu Panomax River Villa, chủ nhân căn hộ sẽ được ngồi trực tiếp với các nhà thiết kế, kiến trúc sư hàng đầu để đưa ra tiêu chí căn hộ phù hợp với phong cách, sở thích và mang đậm dấu ấn gia chủ", đại diện chủ đầu tư TTC Land nói.  

Nguồn: Thành Dương - VnExpress

Thông tin dự án

Panomax River Villa

Panomax River Villa

Đường Đào Trí, Quận 7

Xem dự án

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/