Tin tức

Jamona Sky Villas – Thiết kế đặc quyền của biệt thự trên không

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản ghi nhận nhóm khách hàng nằm trong danh sách “người giàu” thường có xu hướng tìm kiếm các loại hình bất động sản cao cấp, sang trọng. Nhóm khách hàng này không ngại chi trả cho các tài sản mang tính khẳng định tính cách và giá trị của bản thân..

Những ưu điểm đặc quyền của biệt thự trên không

Do đó, giới bất động sản nhận định nhóm khách hàng này là nhóm khách tiềm năng của mô hình biệt thự trên không khi phù hợp với tính cách và giá trị sống mà họ đang tìm kiếm. Trong đó phải kể đến những ưu điểm nổi bật, mang tính đặc quyền riêng của phân khúc biệt thự trên không là lựa chọn hàng đầu của nhóm khách hàng này

Điểm khác biệt lớn nhất của biệt thự trên không là đẳng cấp biệt lập và xa hoa đồng nhất. Không chỉ dừng lại với định nghĩa là sự kết hợp các ưu thế của biệt thự truyền thống và căn hộ hạng sang, biệt thự trên không còn là tổng thể cả một khối nhà với các đặc điểm: số lượng giới hạn, không gian biệt lập tuyệt đối, nhưng vẫn đảm bảo 100% căn hộ đều sở hữu không gian rộng mở nhìn từ trên cao, tầm nhìn bao quát.

1-1529348232.j pgJamona Sky Villas đặc quyền tận hưởng những không gian riêng tư.

Tại biệt thự trên không, mỗi cá nhân đều có quyền tiếp cận các tiện nghi sang trọng một cách riêng tư trong khuôn viên của mình – điều mà Penthouse hay Condotel không có được. Điều này, giúp tạo nên sự đồng điệu trong thiết kế tổng quan trong khi vẫn đảm bảo tính biệt lập của từng căn hộ. Tính biệt lập và riêng tư được nâng tầm bởi các loại hình bất động sản khác khó đáp ứng được như mật độ căn hộ thấp so với tổng diện tích xây dựng, số lượng giới hạn, lối đi riêng...

Đặc quyền về tầm nhìn - một trong những giá trị cốt lõi của biệt thự trên không lại được nâng tầm khi tọa lạc tại vị trí ven sông. Đắm mình trong không gian bao la và ngắm hoàng hôn với tầm nhìn panorama ra sông từ trên cao là đặc quyền chỉ dành riêng cho số ít những vị khách thượng lưu. Ngoài ra, việc các căn biệt thự trên không còn thoả mãn sự trải nghiệm không gian sống gần gũi với thiên nhiên với tầm nhìn trực diện ra sông từ trên cao và sự khoan khoái của khí trời thiên nhiên.

Jamona Sky Villas Thiết kế chuẩn mực nâng tầm lối sống đẳng cấp.

Với thiết kế khác biệt và mang đậm hơi thở đương đại, mang đến cho Jamona Sky một niềm kiêu hãnh trên thị trường bất động sản hiện nay. Jamona Sky Villas hứa hẹn trở thành xu hướng về lối sống đẳng cấp, hiện đại dành cho những doanh nhân thành đạt, giàu có và những người nổi tiếng ngay tại thành phố Hồ Chí Minh.

Jamona Sky được nhiều khách hàng và chuyên gia đánh giá cao, khẳng định được vị thế và nâng tầm chất lượng cuộc sống với những chuẩn mực xa hoa, đẳng cấp. Jamona Sky Villas còn lôi cuốn khách hàng khi mang đến không gian sống riêng biệt, thiết kế thang máy chuyên biệt đi thẳng từ căn họ giúp chủ nhân tự do tận hưởng những giá trị cuộc sống hoàn mỹ. Lối kiến trúc thiết kế đương đại trở thành nguồn cảm hứng về một lối sống đầy năng lượng, đẳng cấp.

jamona-sky-vil las-1.jpg

Không gian sang trọng hướng nhìn ôm trọn dòng sông xanh mát là điểm nội bật của Jamona Sky Villas.

Jamona Sky Villas có tổng diện tích 12.979,66m2, gồm 2 block cao 9 tầng với 210 căn hộ cùng các tiện ích cao cấp như hồ bơi vô cực, clubhouse, nhà hàng 5 sao, thư viện sách, công viên ven sông, phòng tập gym, dịch vụ y tế 24/24,….hệ thống an ninh 5 lớp, bảo đảm cho cư dân một cuộc sống an toàn, tiện nghi. Tất cả 210 căn hộ đều được trang bị hệ thống smarthome theo tiêu chuẩn Châu Âu của Schneider, tiêu chuẩn nước uống trực tiếp từ vòi của WHO…

Với mong muốn mang lại cho cư dân những biệt thự “trên không” đội ngũ kiến trúc sư đã tỉ mỉ tính toán hợp lý hướng nắng, hướng gió để đảm bảo cho chủ nhân của căn hộ ngắm trọn bình minh vào buổi sáng và thư thả đón hoàng hôn mỗi buổi chiều. Từng căn hộ được chăm chút để thỏa mãn không gian sáng tạo mà vẫn đảm bảo sự an toàn, riêng tư và thư giãn với ban công trải rộng, hệ thống cách âm riêng biệt, cửa thang máy tiếp cận với từng hành lang căn hộ. Đặc biệt 210 căn hộ đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, rạch Bà Bướm tạo không gian tươi mát, yên tĩnh, trong lành mỗi ngày.

Tham khảo thông tin dự án Jamona Sky Villas

Hotline: 0934 03 98 98

Website: www.jamonaskyvillas.vn

Địa chỉ nhà mẫu: Khu Jamona City, Đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7.

VPBH : 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, TPHCM

Nguồn: Dân Trí

Thông tin dự án

Panomax River Villa

Panomax River Villa

Đường Đào Trí, Quận 7

Xem dự án

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/