Tin tức

Nguồn cung khan hiếm, liệu có còn căn hộ sắp bàn giao?

Theo báo cáo thị trường BĐS quý 4/2018 và quý 1/2019, số lượng nguồn cung căn hộ tại những khu vực trung tâm TP.HCM trở nên rất hạn chế, nguồn cung dự án đã xây xong và đang hoàn thiện ở tình trạng khan hiếm.

Carillon-7-1.j pg

Những dự án đã xây xong và sắp bàn giao đang là đích ngắm của người mua ở và đầu tư

Trong khi đó nhu cầu nhà ở luôn tăng cao khiến những dự án ngày càng có giá và thu hút sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt căn hộ sắp bàn giao.

“Săn” tìm căn hộ sắp bàn giao

Lý giải điều này, chuyên gia cho biết, đa phần người Việt chuộng tâm lý “ăn chắc mặc bền”, coi nhà cửa là tài sản lớn cần tìm hiểu kỹ lưỡng. Do đó, người mua thường ưu tiên những dự án căn hộ đã xây hoàn thiện sắp bàn giao để có thể “thấy tận mắt, sờ tận tay” chất lượng dự án, dễ dàng thẩm định pháp lý, chất lượng và không gian sống trước khi xuống tiền. Anh Tuấn Anh, 32 tuổi đang tìm mua nhà ở khu vực Q.Tân Phú cho biết: “Vợ chồng tôi sau khi cưới nhau sống cùng ba mẹ để tiết kiệm chi phí thuê nhà, nhưng hiện tại, tôi muốn tìm một chỗ rộng rãi, an ninh, môi trường sống tốt, tiện nghi hơn để năm sau đón con đầu lòng. Vợ chồng tôi quyết định mua nhà bởi đã tích góp được một khoản tiền. Tuy nhiên, yêu cầu của tôi là dự án phải xây xong vì không muốn phải lo âu, thấp thỏm chờ đợi tiến độ và chất lượng công trình. Sau khi đã tìm hiểu tôi thấy trên thị trường hiện nay không nhiều dự án như vậy”.

Carillon-7-2.j pg

Carillon 7 thuộc "seri" dòng căn hộ tầm trung Carillon đã rất thành công trên thị trường

Dù nhu cầu lớn, nhưng khảo sát cho thấy, trên thị trường TP.HCM những dự án chuẩn bị bàn giao chỉ đếm trên đầu ngón tay. Dự án tiến độ tốt đã hiếm, cộng thêm tiện ích cao cấp và mức giá hấp dẫn lại càng khan hiếm hơn. 

Carillon 7 cất nóc vượt tiến độ 3 tháng

Nhắm trúng nhu cầu và tâm lý mong muốn mua nhà hoàn thiện của khách hàng, một số dự án đã đảm bảo về mặt thi công xây dựng và bước vào giai đoạn hoàn thiện, rút ngắn thời gian chờ đợi bàn giao. Trong đó, Carillon 7 (đường Lương Minh Nguyệt, Q.Tân Phú) nổi lên là một cái tên đang rất thu hút người mua ở thực và nhà đầu tư khu vực phía tây TP.HCM. Ngay từ khi ra mắt thị trường, căn hộ Carillon 7 đã được khách hàng đón nhận tích cực và hiện chỉ còn 80 căn hộ cuối cùng. Việc Carillon 7 đã cất nóc vượt tiến độ 3 tháng không chỉ là niềm vui của người mua mà còn thể hiện tiềm lực tài chính mạnh mẽ của chủ đầu tư và cơ hội sinh lời lớn của nhà đầu tư.

Carillon-7-3.j pg

Mọi nhu cầu của cư dân về một cuộc sống cao cấp đều được thỏa mãn tại Carillon 7

Sở hữu vị trí vàng trên tuyến đường huyết mạch Lương Minh Nguyệt, ngay giữa vùng đất kinh doanh sầm uất từ lâu đời, Carillon 7 ghi dấu bởi vị trí thuận lợi, hệ thống tiện ích đầy đủ và mức giá hấp dẫn chỉ từ 30 tr/m2. Dự án cách Q.1 khoảng 15 phút di chuyển theo Đại lộ Võ Văn Kiệt, là giao điểm của các quận: Tân Phú; Tân Bình, Q.6, Q.11, Bình Tân, là cửa ngõ dễ dàng kết nối với các tỉnh miền Tây Nam bộ. Bên cạnh đó, nằm trong khu vực tập trung nhiều trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện… dự án hứa hẹn đem đến tiềm năng cho thuê sinh lời cao, ổn định. Căn hộ thuộc dòng Carillon “Nhất vị nhị giá” của nhà phát triển dự án TTC LAND, một thương hiệu luôn có thanh khoản dẫn đầu thị trường. Theo ghi nhận của TTC Land nhiều khách đã mua các dự án dòng Carillon trước đó tiếp tục đầu tư Carillon 7 vì khả năng sinh lời cao, thanh khoản tốt.

Điểm nhấn đẳng cấp của Carillon 7 là dự án đem lại cái nhìn khác biệt về một cuộc sống tiện nghi tại quận Tân Phú. Carillon 7 có đầy đủ tiện ích nội khu cao cấp hoàn chỉnh với hồ bơi rộng 260 m2, mảng xanh - sân nội bộ rộng 1.500 m2; phòng gym, spa, shop thương mại, nhà trẻ và an ninh 24/24 toàn khu. Không gian sống tiện ích hòan hảo, tất cả trong một, đáp ứng nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

Cơ hội sở hữu những căn cuối cùng thuộc dòng Carillon 7 với giá chỉ từ 30 tr/m2, chiết khấu lên đến 7% và nhiều ưu đãi khác.

Đơn vị phân phối chính thức: Maple Land

Hệ thống liên kết: Iland, Casaland và TTC Land service

Văn phòng giao dịch: 24 Thoại Ngọc Hầu, Phú Thạnh, Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0906.456.678.

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/