Tin tức

TTC Land chính thức thay thế thương hiệu Sacomreal

Sau 14 năm hình thành và phát triển, TTC Land sẽ thay thế cho thương hiệu Sacomreal để chuyển mình lớn mạnh trên thị trường.

Ngày 29-3 vừa qua, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đã tổ chức lễ công bố thương hiệu mới TTC Land thay thế cho thương hiệu Sacomreal sau 14 năm có mặt trên thị trường.

Trước đó, việc lấy ý kiến về đổi tên thương hiệu sang TTC Land đã được các cổ đông thông qua tại đại hội cổ đông diễn ra vào tháng 4-2017.

Hơn một thập kỷ có mặt trên thị trường, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đã khẳng định vị thế là một trong những nhà phát triển dự án hàng đầu trên thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam nhờ chiến lược phát triển bài bản, không ngừng mở rộng quy mô danh mục dự án, đa dạng hóa các phân khúc, nâng cao chất lượng sản phẩm và đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

1-152242812200 0866470367.jpg

Sau 14 năm hình thành và phát triển, Sacomreal đã được thay thế bằng thương hiệu mới TTC Land.

Dấu ấn lớn đậm nét của công ty trên thị trường phải kể đến chuỗi 3 dòng sản phẩm chuyên biệt gồm: Jamona (Phức hợp) – với các sản phẩm biệt thự, nhà phố, Charmington (Căn hộ cao cấp) và dòng sản phẩm căn hộ tầm trung thương hiệu Carillon.

Năm 2017, tổng doanh thu và thu nhập khác của TTC Land là 2.003 tỷ đồng, tăng 115% so với năm 2016. Lợi nhuận trước thuế đạt 275 tỷ đồng, tăng 23% so với năm 2016. Vốn điều lệ đạt 2.439 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 3.484 tỷ đồng & tổng tài sản tăng mạnh lên mức 9.554 tỷ đồng.

Theo thống kê, trong năm 2017, TTC Land đã bán thành công gần 1.000 sản phẩm chủ yếu từ các dự án Jamona City, Jamona Golden Silk, Jamona Heights, Charmington La Pointe, Carillon 5 ….

Trong năm 2018, TTC Land sẽ tiếp tục triển khai và quản lý hơn 20 dự án nhằm đảm bảo theo tiến độ đề ra, đồng thời dự kiến đưa ra thị trường khoảng hơn 3.000 sản phẩm. Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Tiến Thắng, Tổng Giám đốc TTC Land, cho biết không chỉ đơn thuần là đổi tên, việc Sacomreal chuyển mình thành TTC Land còn nhằm mục tiêu nâng cao tiềm lực và quy mô của công ty lên một tầm cao mới.

Việc thay đổi tên thương hiệu không ảnh hưởng tới các giao dịch, quan hệ, nghĩa vụ kinh tế cũng như việc thực hiện các hợp đồng đã ký kết trước đây. TTC Land sẽ kế thừa tất cả những tinh hoa, giá trị của thương hiệu Sacomreal.

Bên cạnh việc phát triển các dự án BĐS Dân dụng (nhà ở) như trước nay, TTC Land sẽ mở rộng lĩnh vực hoạt động trong nhóm ngành BĐS như: BĐS Du lịch – Nghỉ dưỡng, BĐS Thương mại – Cho thuê, BĐS Khu Công nghiệp - Logictis và các Dịch vụ BĐS.

Thông tin từ TTC Land cũng cho biết sau khi tập trung về một mối, doanh nghiệp này sẽ có tổng tài sản gần 17.000 tỷ đồng, quỹ đất hơn 1.500 ha đủ để công ty phát triển trong vòng 10 năm tới. Quy mô hoạt động của TTC Land không chỉ gói gọn tại khu vực phía Nam như trước đây mà sẽ mở rộng hoạt động đầu tư của mình khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Nguồn: Người Lao Động

tin liên quan

JAMONA HEIGHTS
JAMONA CITY
CARILLON 2
CARILLON 7
CHARMINGTON
https://ttcland.vn/
https://ttcland.vn/catalog/view/theme/